BLOG / Tin tức

Vì sao nên chọn mua chà bông làm cơm cháy của Anfafoco? - Yên tâm vì chất lượng tốt nhất!

Món cơm cháy chà bông hiện đang là món ăn hot hit chinh phục vô vàn người thưởng thức kể cả là người khó tính nhất. Do đó đây cũng là  cơ hội vô cùng tuyệt vời cho bất kỳ ai mong muốn kinh doanh mặt hàng cơm cháy chà bông này. Tuy nhiên để có món cơm cháy chà bông thơm ngon thì ngoài cơm cháy thì chà bông phối hợp đi kèm cũng phải đảm bảo chất lượng. Thế nhưng cũng vì chạy theo lợi nhuận mà một số nơi bán chà bông làm cơm cháy đã pha trộn và áp dụng nhiều mánh khóe khiến cho người làm và kinh doanh món cơm cháy chà bông gặp nhiều thiệt hại.

Vì sao nên chọn mua chà bông làm cơm cháy của Anfafoco?

Từng với cương vị là người kinh doanh các mặt hàng ăn vặt do đó Anfafoco hoàn toàn thấu hiểu cảm giác muốn tìm mặt hàng chất lượng mà giá cả phải chăng thế nhưng lại luôn gặp phải những nơi cung cấp nguồn nguyên liệu kém chất lượng. Chính vì vậy với lợi thế kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sản xuất và cung ứng các mặt hàng da cá, khô gà, chà bông các loại trên khắp cả nước thậm chí là xuất khẩu ra nước ngoài. Anfafoco cam kết mang đến Quý khách hàng chất lượng chà bông để làm cơm cháy tốt nhất.

Một số những mánh khóe của những nhà cung cấp chà bông kém chất lượng:

Nhằm kiếm lời khi cung cấp chà bông thì ngoài việc gửi đến khách hàng những loại chà bông làm từ loại thịt nguyên liệu kém chất lượng, hàng đã quá hạn sử dụng.... thì còn có một mánh khóe khác đó là tẩm trộn bột hoặc trộn nhiều dầu nhằm làm tăng trọng lượng. 

Do đó, khi Quý khách mua phải loại chà bông này về mặc dù về hình thức bên ngoài thì sẽ không khác với loại chà bông làm cơm cháy mình thường dùng thế nhưng chỉ khi kết hợp với cơm cháy vì không phải là được làm từ 100% thịt nguyên liệu tươi, các sợi chà bông sẽ bị rơi ra và làm cho món cơm cháy trông kém hấp dẫn. Thêm vào đó vì trộn bột và dầu nhiều nên khi ăn sẽ mất hẳn sự thơm ngon vốn có. Vì vậy nếu như Quý khách tiếp tục kinh doanh món cơm cháy với loại chà bông kém chất lượng này thì sẽ vô tình mất đi một lượng khách hàng "ruột" của mình. 

Vì sao nên chọn mua chà bông làm cơm cháy của Anfafoco?

Cũng chính vì hiểu rõ được điều này do đó Anfafoco luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để nghiên cứu và cho ra mắt loại chà bông làm cơm cháy chuẩn chất lượng nhất. Đặc biệt Anfafoco cam kết không dùng đến bất kỳ một thủ thuật hay mánh khóe trong kinh doanh. Lấy phương châm sự hài lòng của khách hàng lên làm hàng đầu. Do đó Anfafoco luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả cực kỳ phải chăng.

Ngoài sản xuất chà bông làm cơm cháy tiêu chuẩn phổ biến thì Anfafoco còn nhận sản xuất chà bông theo yêu cầu của mọi Quý khách hàng, chỉ cần Quý khách cho Anfafoco biết nhu cầu về chà bông mình mong muốn như thế nào là được.

Một số lý do khác vì sao nên chọn mua chà bông làm cơm cháy của Anfafoco:

- Anfafoco sản xuất chà bông với hệ thống nhà xưởng quy tắc 1 chiều chuẩn theo quy định của ISO nhằm đảm bảo môi trường sản xuất đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế tối thiểu sự xuất hiện của vi khuẩn.

- Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất chà bông luôn đảm bảo tươi mới mỗi ngày, tuyệt đối không sử dụng loại nguyên liệu đã qua sử dụng hoặc quá date, không rõ xuất xứ và nguồn gốc.

- Các sản phẩm của Anfafoco đều có giấy kiểm định chất lượng.

- Vì là sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá chà bông làm cơm cháy của Anfafoco luôn đảm bảo là giá tốt nhất.

- Anfafoco sản xuất chà bông mỗi ngày và thực hiện tiêu chí không tồn kho, do đó khi Quý khách lên đơn đặt thì Anfafoco mới sản xuất. Vì vậy mà date tới tay Quý khách luôn đảm bảo mới nhất, thơm ngon nhất. 

-----------------------------

Chà bông sản xuất theo yêu cầu: 

1. Khách hàng gửi mẫu cho Anfafoco

2. Anfafoc làm rồi báo giá cụ thể

3. Chốt - chúng tôi giữ mẫu lại rồi làm quanh năm cho khách

4. Xưởng Đạt ATVSTP - Giấy tờ đầy đủ, hợp lệ hợp pháp

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 
Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT