BLOG / Tin tức

Cung cấp nguyên liệu chà bông trứng muối làm bánh bông tuyết, kẹo nougat - Những nguyên liệu không thể thiếu trong những dịp làm bánh kẹo ngày Tết

Bánh bông tuyết, kẹo nougat hiện đang là một trong những loại bánh kẹo vô cùng hot vì chúng ta có thể tự làm được, không cần phải dùng đến những thiết bị hỗ trợ làm bánh kẹo vô cùng rườm rà phức tạp. Bởi chỉ cần đầy đủ những nguyên liệu như bơ, sữa bột, kẹo bông sữa marshmallow kèm theo những nguyên liệu phối kèm như các loại hạt, bánh quy, chà bông, trứng muối, rong biển,... là đủ cho bạn thỏa sức sáng tạo làm ra những món bánh bông tuyết, kẹo nougat siêu hấp dẫn. Đặc biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bạn làm bánh bông tuyết, kẹo nougat thì Anfafoco có cung cấp nguyên liệu chà bông trứng muối với giá cực kỳ phải chăng kèm chất lượng thơm ngon. 

https://www.youtube.com/watch?v=V1q6aaffmDY

Vì sao nên chọn mua nguyên liệu chà bông trứng muối của Anfafoco để làm bánh bông tuyết, kẹo nougat của mình?

Mặc dù bánh bông tuyết, kẹo hạnh phúc nougat cực kỳ dễ làm thế nhưng để có những mẻ bánh kẹo thơm ngon cũng như chất lượng thì đòi hỏi nguyên liệu phải chuẩn, chất lượng, có độ thơm ngon. Và thấu hiểu được điều này Anfafoco sau nhiều năm nghiên cứu cuối cùng cũng tự tin cung cấp chà bông chuẩn làm bánh bông tuyết, kẹo nougat đó là:

- Chà bông cay hương vị chuẩn Đài Loan

- Chà bông cay rong biển

Ngoài chà bông thì Anfafoco còn cung cấp thêm trứng muối, bột trứng muối để làm bánh bông tuyết siêu hot nữa. 

Thêm nữa, các sản phẩm do Anfafoco làm ra sử dụng nguyên liệu đều tươi mới, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là nguyên liệu làm chà bông, Anfafoco luôn sử dụng thịt được chế biến ngay trong ngày, tức là vào mỗi sáng sớm thịt tươi sẽ được di chuyển từ trang trại chăn nuôi và xử lí sạch kèm dấu kiểm định, xác định xuất xứ, ngày giờ xử lí đến trực tiếp đến xưởng chế biến của Anfafoco ngay trong sáng sớm luôn. Vì vậy mà chà bông do Anfafoco sản xuất luôn đảm bảo độ nguyên chất và thơm của thịt tươi.

Thêm vào đó với tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên những loại thịt rã đông, thịt đông lạnh luôn không nằm trong danh mục được chọn làm nguyên liệu sản xuất của Anfafoco. Thậm chí những loại gia vị dùng trong chế biến cũng là loại có thương hiệu, xuất xứ và kiểm định rõ ràng cũng như còn hạn sử dụng. Dầu dùng trong chế biến cũng là loại dầu mới, không sử dụng dầu tái chế hay đã qua sử dụng. Nhờ vậy mà khi dùng chà bông của Anfafoco bạn sẽ cảm thấy ngay sự khác biệt. 

Đặc biệt Anfafoco có nhận sản xuất chà bông theo yêu cầu của khách hàng. Tức là bạn muốn chà bông có hương vị gì, có dùng đường hay không dùng đường, cay nhiều hay ít cay,... đều có thể liên hệ trực tiếp với Anfafoco để được sản xuất theo mong muốn của mình. 

Mặt khác, vì là sản xuất trực tiếp nên giá bán của Anfafoco vô cùng phải chăng. Rất phù hợp với những ai có mong muốn làm bánh bông tuyết, kẹo nougat để kinh doanh. Vì giá cạnh tranh, chất lượng sản phẩm ngon tốt nên đảm bảo bạn sẽ thu nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng của mình.

Để khách hàng của Anfafoco yên tâm khi mua và sử dụng các sản phẩm do Anfafoco sản xuất thì Anfafoco đều tiến hành kiểm định mẫu cũng như thiết kế hệ thống xưởng chuẩn theo quy định của ISO - Hệ thống xưởng một chiều đồng thời nhân viên tham gia vào các công đoạn sản xuất và đóng gói đều đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm, có đeo đồ bảo hộ, khử khuẩn và khẩu trang....

Bên cạnh việc cung cấp chà bông cay làm bánh kẹo bông tuyết, kẹo nougat thì Anfafoco còn cung cấp các loại chà bông khác như chà bông xù, chà bông heo cao cấp, chà bông thịt cao cấp, chà bông dành cho người bị bệnh tiểu đường,.... Đồng thời nếu như Khách hàng có yêu cầu về chất lượng chà bông theo mong muốn để thuận tiện cho việc làm những mẻ bánh thơm ngon của mình thì vẫn có thể liên hệ với Anfafoco. Với phương châm sự hài lòng của Khách hàng luôn làm thước đo hàng đầu trong tiêu chí phục vụ, do đó Anfafoco sẽ cố gắng hết mình.

Tham quan hệ thống nhà xưởng của Anfafoco:

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp chà bông các loại có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT