BLOG / Tin tức

Yếu tố quan trọng để có những ổ bánh bông lan trứng muối thơm ngon là gì? - Bí kíp cho các nghệ nhân làm bánh ngọt!

Bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực làm bánh ngọt thì hẳn sẽ không khó để bắt đầu học làm quen với món bánh bông lan trứng muối - Một trong những loại bánh chưa bao giờ là hết hot. Tuy nhiên bạn đã biết một trong những yếu tố quan trọng để quyết định cho một ổ bánh bông lan trứng muối thơm ngon là gì chưa? Sau đây hãy cùng Anfafoco khám phá những yếu tố then chốt quyết định đến sự thơm ngon của Bánh bông lan trứng muối nhé!

Yếu tố quan trọng để có những ổ bánh bông lan trứng muối thơm ngon là gì?

1. Công thức

Để có một ổ bánh bông lan thơm ngon thì yếu tố then chốt nhất chính là công thức, không phải cứ làm bánh bông lan với những nguyên liệu đã chuẩn bị đầy đủ là sẽ ngon. Bởi để có thể thành công làm bánh thơm ngon, bông lan xốp mềm cùng với vị vừa ăn thì tỷ lệ các thành phần là vô cùng quan trọng. Đồng thời điểm quan trọng nhất chính là bánh bông lan. Để bánh mềm thì khâu đánh trứng phải đánh kỹ nếu không bánh sẽ không mềm mịn mà thay vào đó sẽ khô cứng, cực kỳ khó ăn.

2. Nguyên liệu

Ngoài công thức thì nguyên liệu cũng là yếu tố quan trọng không kém nhất là những nguyên liệu điểm xuyết như chà bông, trứng muối. Đặc biệt là chà bông phải là loại chà bông xù - Loại chà bông được đánh tơi xốp nhất có thể, mịn hết sức có thể, khi sờ vào chỉ cảm nhận được những sợi chỉ thịt, mịn như bông chứ không còn là những sợi thịt dài và cứng nữa. Chỉ có loại này mới có thể giúp bánh bông lan của bạn được hoàn mỹ, điểm xuyết thêm cho sự thơm ngon của bánh. 

Hiện Anfafoco có cung cấp các loại chà bông trong đó có chà bông xù - Quý khách hàng có thể đặt mua tại đây.

 

Yếu tố quan trọng để có những ổ bánh bông lan trứng muối thơm ngon là gì?

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là yếu tố then chốt giúp bạn có thể tạo ra những ổ bánh vô cùng thượng hạng.

3. Người làm bánh 

Nhiều người hay nói đùa là người mát tay thường làm bánh ngon, theo thực tế thì những ai mang năng lượng tích cực thì lúc nào cũng thành công cả. Do đó chỉ cần bạn đặt niềm tin yêu và năng lượng tích cực của mình thì nhất định sẽ thành công đấy.
 
Nói chung để có một ổ bánh bông lan trứng muối thơm ngon thì sẽ không quá khó nếu như bạn đã đảm bảo có đủ hết 3 yếu tố trên. Đặc biệt Anfafoco hiện có cung cấp chà bông xù và trứng muối để làm bánh bông lan trứng muối siêu chất lượng. Về khoảng giá cả thì siêu mềm mà hương vị lại thơm ngon. Nếu bạn cần những ổ bánh thơm ngon thì đừng quên Anfafoco nhé!

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp chà bông các loại có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 
Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT