BLOG / Tin tức

Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm chà bông thành phẩm như thế nào?

Có nhiều người vì ham giá rẻ nên thường chỉ quan tâm đến giá mà không để ý đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy mà họ vô tình không biết được rằng phần lớn những xưởng sản xuất chà bông kém chất lượng thường có giá bán rất rẻ. Chính vì vậy mà các thương hiệu chà bông lớn chất lượng thường rất chú trọng đến môi trường sản xuất. Sau đây hãy cùng Anfafoco tìm hiểu Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông như thế nào nhé!

Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông như thế nào?

Phần lớn những xưởng sản xuất chà bông kém chất lượng giá rẻ thường có môi trường sản xuất không đảm bảo. Chẳng hạn như:

1. Nhà xưởng không tuân thủ theo nguyên tắc 1 chiều

Nhà xưởng không tuân theo nguyên tắc một chiều (tức là lối vào và lối ra khác nhau) dẫn đến việc gây ô nhiễm chéo trong quá trình sản xuất.

Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông như thế nào?

Anfafoco tự hào có Hệ thống xưởng đảm bảo được một chiều 

2. Nhà xưởng không đảm bảo về kính

Nhà xưởng không đảm bảo về kính sẽ không thể ngăn được côn trùng mang mầm bệnh đi vào bên trong xưởng sản xuất gây ô nhiễm thực phẩm nhất là nguyên liệu thịt tươi rất dễ dẫn dụ côn trùng.

3. Lao động không được trang bị bảo hộ

Lao động không được trang bị bảo hộ ATVSTP sẽ vô tình gây ô nghiễm thực phẩm trong quá trình sản xuất cũng như không đảm bảo được tính vệ sinh an toàn thực phẩm cho chà bông.

4. Không vệ sinh máy móc sản xuất

Thêm một điểm của môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông đó chính là không vệ sinh kỹ càng các thiết bị máy móc, đặc biệt là sàn nhà phải được đảm bảo vệ sinh để tránh cho việc tạo điều kiện cho vi sinh vật, virus, vi khuẩn gây hại phát triển sinh sôi làm ngộ độc thực phẩm.

Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông như thế nào?

Như những gì đã nói ở trên Môi trường sản xuất có ảnh hưởng đến chất lượng chà bông rất nhiều. Do đó khi mua chà bông Quý khách nên chọn đến những xưởng sản xuất có chứng nhận VSATTP, chứng chỉ được công nhận là đảm bảo được điều kiện sản xuất tốt. Vì vậy không những mang đến sự an tâm hơn cho người dùng mà còn về sức khỏe.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT