BLOG / Tin tức

Anfafoco chuyên cung cấp chà bông nguyên liệu bánh mì thịt chà bông

Để làm nên một thương hiệu bánh mì ngon thì ngoài bánh mì, thịt heo, thịt nguội, nước sốt,... thì chà bông vẫn là một trong những nguyên liệu có ảnh hưởng không hề nhỏ quyết định đến sự thành công, cũng như được khách hàng đánh giá cao, ghé lại mua dài dài. Anfafoco tự hào là đơn vị cung cấp chà bông nguyên liệu bánh mì thịt chà bông siêu ngon đảm bảo thực khách của mọi đối tác đều hài lòng.

Anfafoco chuyên cung cấp chà bông nguyên liệu bánh mì thịt chà bông

Có thể nói Anfafoco hiện là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu chà bông làm bánh mì thịt chà bông hấp dẫn truyền thống, bánh mì que tại Việt Nam theo tiêu chuẩn cũng như đáp ứng mọi giấy tờ về  ATVSTP và Hoá Đơn VAT Cho Quý Đối Tác kinh doanh cùng Anfafoco.

Thông thường 1 ổ bánh mì được đánh giá là ngon khi có đầy đủ các nguyên liệu sau: Pate, Bơ trứng, chả lụa, giò thủ, da bao trắng, da bao đỏ gân, xúc xích, tỏi, nước sốt, chà bông, đồ chua, hành ngò. Mà trong đó chà bông là yếu tố chiếm 20% sự thành công tạo nên một ổ bánh mì ngon rồi. Do đó Anfafoco với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất và cung ứng chà bông của mình nên rất hiểu loại chà bông nào tốt nhất để làm ổ bánh mì ngon nhất.

Tại sao nên chọn Anfafoco là nhà cung ứng chà bông nguyên liệu bánh mì thịt chà bông:

Có 6 lí do khi chọn Anfafoco làm nhà cung ứng chà bông nguyên liệu bánh mì thịt chà bông đó là:

- Là Nhà cung cấp uy tín trong suốt 10 năm hoạt động.

- Cung cấp toàn bộ đầy đủ nguyên vật liệu đạt chuẩn ATVSTP và cho ra quy trình sản phẩm bánh mì có chất lượng đồng đều về chất lượng và khẩu vị.

- Giá Sản Phẩm Tốt và Bình Ổn.

- Sản phẩm được bảo quản tốt và vận chuyển toàn quốc

- Đảm bảo Chi Nhánh được cung ứng và kinh doanh độc quyền trong từng khu vực

- Ký hợp đồng phát triển lâu dài.

Mặt khác, Anfafoco hiện còn đang nghiên cứu và cho ra mắt các loại chà bông khác như chà bông rong biển, chà bông cho người kiêng đường, chà bông tôm, chà bông cá,... Nếu như Quý khách có nhu cầu đặt chà bông số lượng thì hãy liên hệ với Anfafoco nhé. Dù ít Anfafoco vẫn có giá tốt, đặc biệt hàng do Anfafoco gửi đến Quý khách là hàng mới nhất, tức là Quý khách đặt hàng thì Anfafoco mới sản xuất cho nên Quý khách hoàn toàn yên tâm lúc nào hàng cũng là chất lượng nhất.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT