BLOG / Bảng tin 24h

Quy trình sản xuất chà bông cá Anfafoco tiêu chuẩn sạch, thơm ngon, chất lượng như thế nào?

Chà bông cá là một trong những loại chà bông có nhiều chất dinh dưỡng và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày nhất là trong gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Do đó chà bông cá cũng là loại chà bông được rất nhiều người thích dùng. Do đó nhằm góp phần hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất chà bông cá thì hôm nay Anfafoco xin giới thiệu về cách làm chà bông được thực hiện tại Anfafoco nhé!

1. Nguồn gốc nguyên liệu

Nguyên liệu thịt cá mà Anfafoco dùng trong quy trình sản xuất chà bông cá sạch đó là cá lóc nuôi bè Châu Đốc An Giang. Cá lóc phải đạt đủ trọng lượng mới được thu hoạch cũng như cá lóc tươi, vảy không bị trầy xướt mới được chọn để đưa vào sản xuất.

Quy trình sản xuất chà bông cá Anfafoco tiêu chuẩn như thế nào?

2. Quy trình sản xuất chà bông cá

Cá lóc tươi được thu hoạch nguyên con sau đó sẽ được tiến hành file tại nhà máy thủy sản. Sau đó vận chuyển cá đến xưởng kiểm tra, tiến hành rửa sạch. Tiếp đến đưa thịt cá qua công đoạn luột thịt và xé thịt đánh tơi. 

Sau khi thịt cá đã được đánh tơi thì tiến hành đưa qua công đoạn lựa xương. Sau đó tiến hành sấy khô và rim gia vị. Sau khi đã sấy khô thì tiến hành cho qua công đoạn lựa xương. 

Quy trình sản xuất chà bông cá Anfafoco tiêu chuẩn như thế nào?

Sau cùng thành phẩm đã hoàn thành thì tiến hành cho vào công đoạn đóng gói. 

Hy vọng với quy trình sản xuất chà bông cá của Anfafoco được nêu ở trên sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn việc sản xuất chà bông cá cần trải qua những bước nào. Do đó nếu Quý khách có nhu cầu muốn ghé thăm xưởng sản xuất của Anfafoco cũng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để tham quan bất cứ lúc nào nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT