BLOG / Bảng tin 24h

Giá trị dinh dưỡng chà bông và sự thuận tiện của các sản phẩm chà bông trong cuộc sống hiện đại như thế nào?

Như nhiều lần đã nói trước đó chà bông hiện đang là một trong những loại thực phẩm được đưa vào làm  trong những bữa cơm trong gia đình, được kết hợp làm nguyên liệu để sản xuất các món ăn hấp dẫn khác như bánh mì, xôi, cơm cháy chà bông, ăn kèm cháo, làm bánh mì ngọt,... Tuy nhiên có khá nhiều người đang thắc mắc rằng giá trị dinh dưỡng chà bông là bao nhiêu và trong chà bông có những thành phần nào. Sau đây hãy cùng Anfafoco tìm hiểu chi tiết nhé!

Giá trị dinh dưỡng chà bông và sự thuận tiện của các sản phẩm chà bông trong cuộc sống hiện đại

Giá trị dinh dưỡng chà bông của chà bông (100 gram)

- Năng lượng: 396 Kcal

- Đạm: 53 gram

- Tinh bột: 0

- Tro: 7.3 gram

- Canxi: 29 mg

- Kali: 0

- Sắt: 300 mcg

- Nước: 19.3 gram

- Chất béo: 20.4 gram

- Chất xơ: 0

- Cholesterol: 0

- Photpho: 15.5 mg

Do đó sử dụng chà bông mỗi ngày sẽ góp phần bổ sung lượng lớn năng lượng cùng chất đạm. Tuy nhiên lượng chà bông tốt nhất được sử dụng mỗi ngày được khuyến khích nhằm hỗ trợ người đang trong quá trình giảm cân, người sợ béo phì thì nên ăn lượng nhỏ tầm 30 gram mỗi ngày. Đồng thời khi ăn chà bông cần phải phối hợp với các món ăn khác có nhiều rau và vitamin.

Sự thuận tiện khi sử dụng chà bông trong cuộc sống

Vì chà bông là loại thực phẩm đã chế biến và khô ráo nên dễ mang theo đến bất kì nơi đâu. Chỉ cần bạn cho một lượng chà bông vừa đủ dùng vào một chiếc hũ nhỏ thì có thể mang đi ăn trưa trong văn phòng, đi cắm trại dã ngoại. Hoặc cũng có thể mang đi biếu tặng,... Tuy nhiên điểm quan trọng là bạn phải luôn để chà bông ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt và khi lấy sử dụng thì không nên dùng đũa ướt. Nhờ vậy sẽ giúp bảo quản chà bông được lâu hơn.

Hơn nữa chà bông cũng rất dễ ăn, có thể dùng trong việc tập cho bé ăn dặm hay dùng ăn cơm trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Hoặc nếu bạn có nhu cầu thay đổi khẩu vị thì cũng có thể phối hợp với các món ăn khác như bánh mì, xôi, cháo, làm bánh bông lan,.... Bạn có thể tham khảo thêm các món ăn được chế biến kèm chà bông tại đây nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

 

 
Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT