BLOG / Bảng tin 24h

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Tiêu chí mang đến Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Để có thể mang đến sự an tâm nhất cho người dùng cũng như mang đến sự tin tưởng cho các đại lý phân phối của mình. Anfafoco luôn đặt tiêu chí Xanh - Sạch - Chất lượng đối với sản phẩm ống hút cỏ bàng khô của mình. Vậy nên để hiểu rõ hơn về giá trị cốt lõi này, hôm nay Anfafoco xin chia sẻ về quy trình sản xuất ống hút cỏ bàng khô Anfafoco nhé!

Kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco tự hào là đơn vị sản xuất ống hút cỏ với nguồn nguyên liệu chủ động, liên kết chặt chẽ với nơi chuyên trồng và cung cấp cỏ bàng tươi. Nguồn nguyên liệu này hiện đang được Anfafoco tuyển chọn từ khu vực Long An với tuổi đời của cỏ đều trên 1 năm để đảm bảo chất lượng ống hút cỏ tốt nhất.

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Đặc biệt ống cỏ mà Anfafoco ưu tiên chọn đều có kích thước đường ống là 4 - 7mm và chọn phần từ gốc đến thân để mang đến chất lượng ống hút cỏ bàng khô tốt nhất. Bởi Anfafoco mong muốn tạo ra chất lượng ống hút phải duy nhất là loại 1 - Tốt nhất hàng đầu Việt Nam.

Sơ chế nhiều lần bằng nước sạch

Ống cỏ bàng tươi sau khi thu hoạch và lấy phần từ gốc đến thân sẽ được cho vào ghe vận chuyển đến Anfafoco để đưa đến công đoạn làm sạch. Từng ống cỏ sẽ được chà sạch với nước nhằm loại bỏ sạch lớp bùn bám và phần lá khô bám dưới gốc cỏ. Đồng thời việc đưa vào công đoạn làm sạch này giúp giảm đi tối thiểu hương cỏ đặc trưng nhờ vậy khi đưa ống cỏ vào công đoạn sấy thành thành phẩm sẽ trở nên dễ chịu hơn.

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượngỐng hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Cắt theo chiều cao ống theo yêu cầu khách hàng

Sau khi trải qua công đoạn làm sạch, các ống cỏ bàng sẽ qua công đoạn cắt ống và công đoạn này hoàn toàn được thực hiện thủ công nhằm giúp cho ống hút cỏ bàng khô Anfafoco trở nên đẹp hơn đồng thời ống hút sẽ không bị nứt gây mất thẩm mỹ và chất lượng.

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Công đoạn sấy UV khử trùng

Tiếp theo các ống hút cỏ tươi sẽ được cho vào máy sấy để tiến hành khử trùng UV giúp ống có lớp vỏ đều màu, đẹp và cứng cáp hơn đồng thời còn giúp cho ống có thể bảo quản được lâu trong thời gian dài.

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Thành phẩm

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco thành phẩm sẽ có lớp vỏ vàng bóng đẹp, kích thước tiêu chuẩn từ 18 - 20cm (Hoặc theo yêu cầu khách hàng), hương thơm dịu nhẹ và đặc biệt không có cảm giác gắt mũi của cỏ, ống chắc chắn và không có dấu hiệu nứt vỡ khi dùng.

Hạn bảo quản và sử dụng của ống hút cỏ bàng khô Anfafoco có thể lên đến 12 tháng hoặc hơn.

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

Ống hút cỏ bàng khô Anfafoco - Sản phẩm Xanh, Sạch và An tâm về chất lượng

750.000 ống hút cỏ hoàn thành cho đối tác USA

750.000 ống hút cỏ hoàn thành cho đối tác USA

Hiện nay sở hữu ưu thế về sự chủ động trong nguồn cung ứng nguyên liệu cũng như công nghệ sản xuất và xuất khẩu. Đặc biệt là sản phẩm ống hút cỏ bàng khô Anfafoco đã nhận được đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định và cấp bằng Vệ sinh An toàn thực phẩm. Do đó, Anfafoco tự tin nhận đặt làm ống hút cỏ bàng khô đóng gói theo yêu cầu và xuất khẩu với số lượng lớn. Mọi nhu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với Anfafoco để được phục vụ tốt nhất.

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT