BLOG / Bảng tin 24h

Ống hút cỏ khô, ống hút cỏ tươi có gì khác biệt và cách bảo quản ống hút cỏ tươi, ống hút cỏ khô như thế nào là tốt nhất?

Có nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm ống hút cỏ do Anfafoco cung cấp trong thời gian vừa qua đã từng có băn khoăn về cách bảo quản ống hút cỏ tươi, ống hút cỏ khô. Vậy nên nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bảo quản ống hút cỏ thì sau đây Anfafoco sẽ giúp bạn nhé!

Ống hút cỏ được làm từ cây cỏ bàng với thời gian chăm sóc sau 1 năm. Cỏ sẽ được thu hoạch và vệ sinh kỹ lưỡng bằng nhiều công đoạn đặc biệt là việc áp dụng công nghệ khử trùng bằng sấy lạnh. Điều này giúp đảm bảo vệ sinh và tính an toàn cho sản phẩm. Do vậy ống hút cỏ do Anfafoco cung cấp ra thị trường hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay hóa chất.

Hiện tại ống hút cỏ được chia làm 2 loại là ống hút cỏ tươi và ống hút cỏ khô. Trong đó:

- Ống hút cỏ tươi có thời gian dùng tốt nhất trong 7 ngày với điều kiện bảo quản mát.

- Ống hút cỏ khô nhờ được khử trùng bằng tia UV nên có thời hạn dùng tốt nhất trong thời gian 12 tháng với điều kiện để ở nơi khô thoáng, tránh độ ẩm cao, tránh ánh sáng mặt trời.

Cách bảo quản ống hút cỏ tươi, ống hút cỏ khô

Cách bảo quản ống hút cỏ tươi, ống hút cỏ khô này đã được đội ngũ Anfafoco trong quá trình nghiên cứu đúc kết được. Vì không dùng đến bất kì hóa chất hay hương liệu, chất bảo quản nào nên khi sử dụng Quý khách hàng có thể yên tâm. Mặc khác sản phẩm mới được nghiên cứu dựa trên những sự đúc kết từ thực tế từ phản hồi của khách hàng. Nên ống hút cỏ được cung cấp bởi Anfafoco đảm bảo:

- Không gây mùi cỏ khi sử dụng

- Ống được làm từ thân cỏ bàng loại 1 với tuổi cây trồng 1 năm trở lên nên đảm bảo chất lượng ống dày và ống tròn đều 4 - 7mm.

- Màu ống vẫn giữ nguyên được màu tươi, ống chắc chắn.

Hiện Anfafoco đang sản xuất và cung cấp ống hút cỏ bàng với sản lượng lớn nên sẵn sàng cung cấp ống hút cỏ tươi, ống hút cỏ bàng theo nhu cầu của người dùng theo giá sỉ. Quý khách cần mua ống hút cỏ nhưng không biết mua ở đâu chất lượng, giá sỉ và tốt nhất thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Anfafoco để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!


Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT