BLOG / Bảng tin 24h

Da cá sấy giòn Anfafoco chinh phục chuỗi cà phê Z!Cafe - Sự hoàn mỹ cùng song hành!

Z!Cafe là hệ thống chuỗi cà phê hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai và được đánh giá là thành công nhất nhì tại đây. Vậy điều gì làm nên sự thành công này và khả năng nào Da cá sấy giòn Anfafoco chinh phục, thỏa mãn các yêu cầu khắc khe của Z!Cafe?

Để trả lời được những câu hỏi trên thì trước hết hãy cùng tìm hiểu vì sao Z!Cafe là cửa hàng cà phê được ưa chuộng tại Biên Hòa, Đồng Nai đến như vậy nhé.

Điều đầu tiên đó là chủ trương kinh doanh với mô hình lạ và mới mẻ - Hình thức nhượng quyền cà phê và hướng đến sản phẩm "cà phê sạch" nhằm mang đến cho khách hàng những tách cà phê thơm ngon, chất lượng mà dễ thấy ở bất kì nơi đâu. 

Thứ hai đó chính là sự chú trọng đến khách hàng, Z!Cafe quan niệm hệ thống được xây dựng không chỉ bán cà phê mà "bán" sự hài lòng cho khách hàng và duy trì mối quan hệ, sự liên kết với khách hàng thân thiết. 

Thứ ba, Z!Cafe sở dĩ được ưa chuộng trong lòng khách hàng còn thêm lẽ là sự hướng đến lợi ích cộng đồng. Đó là chủ trương hạn chế sử dụng đồ nhựa, ống hút nhựa. Toàn bộ hệ thống Z!Cafe đã đặt ra chỉ tiêu giảm 70% rác thải từ nhựa sử dụng tại chuỗi và ưu tiên 100% sử dụng nguyên vật liệu chế biến sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Da cá sấy giòn Anfafoco chinh phục chuỗi cà phê Z!Cafe

Vì sao Da cá sấy giòn Anfafoco chinh phục chuỗi cà phê Z!Cafe?

Như đã nói ở trên, để đạt được sự thành công như hiện này thì đòi hỏi Z!Cafe vô cùng chú trọng đến khách hàng của mình. Chính vì vậy mà giá trị chất lượng là yếu tố mà Z!Cafe quan trọng hơn hết. Vì cùng chung mục tiêu mang đến chất lượng nhất cho khách hàng và đặc biệt là tạo nên giá trị cảm giác, đánh thức giá trị tài nguyên vốn có của Việt Nam nên Da cá sấy giòn Anfafoco đã vượt qua các yêu cầu khắc khe cũng như chinh phục được chuỗi cà phê lớn này.

Hiện nay ANFAFOCO đang tìm kiếm các đối tác là các đại lý phân phối, các nhà bán hàng sỉ lẻ, các chuỗi siêu thị, nhà hàng ăn uống,... với mong muốn cùng chung tay phát triển và mang sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng của mình một cách trọn vẹn hơn. Sở hữu các ưu thế đặc biệt:

- Có cơ sở sản xuất quy mô, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng khả năng cung ứng cực cao với sản lượng lớn.

- Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao.

- Được hỗ trợ về bao bì đối với các đơn vị phân phối đang muốn phát triển thêm nhãn hàng.

- Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

- Luôn luôn hỗ trợ và đồng hành đối tác.

- Và nhiều quyền lợi hơn thế khi trở thành đối tác của ANFAFOCO.

Bạn có mong muốn tạo sự khác biệt cho quán cà phê của mình, có thêm món mới giữ chân khách hàng? Vậy thì hãy liên hệ ngay với Anfafoco để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT