BLOG / Bảng tin 24h

Anfafoco - Cung cấp da cá sấy giòn và các món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa giá tốt và chất lượng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt!

Bạn đang kinh doanh chuỗi cà phê, trà sữa? Bạn muốn mang đến các món ăn vặt khoái khẩu để giữ chân các khách hàng của mình? Bạn muốn tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập? Vậy thì hãy để Anfafoco giúp bạn thực hiện mong ước của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa chất lượng nhất và giá tốt nhất. Với khả năng sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm ăn vặt hút nhất thị trường đảm bảo phù hợp với phân khúc F&B mà bạn đang kinh doanh.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

1. Chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm ăn vặt hot nhất thị trường

- Anfafoco hiện cung ứng ra thị trường hàng loạt các món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa được ưa chuộng nhất như:

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê

Da cá sấy giòn trứng muối

Là món ăn gây sốt toàn cầu, bán chạy nhất ở các quốc gia như Singapore, Hồng Kong, Philipine, Malaysia,... bởi không những có khả năng gây ghiền mà còn tốt cho sức khỏe. Da cá sấy giòn trứng muối là sự kết hợp đặc biệt của da cá basa được sấy giòn trong dầu thực vật hòa quyện cùng vị béo bùi mằn mặn của trứng muối, thêm hương vị là lạ từ lá cà ri sẽ giúp cho thực khách của bạn kết ngay khi dùng cùng với cà phê hoặc thức trà sữa do bạn cung cấp.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Da cá sấy giòn vị Thái

Được phát triển từ món da cá sấy giòn trứng muối, da cá sấy giòn vị Thái được Anfafoco chế biến đáp ứng cho khách hàng có sở thích ăn cay hoặc có niềm đam mê với các món Thái. Do đó đây cũng chính là một trong những món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa cực kì thu hút. Một chút giòn tan, một chút vị cay tê tê nơi đầu lưỡi hòa quyện thêm cái mát lạnh từ trà sữa hay cà phê sữa ngọt cũng sẽ khiến khách ấn tượng ngay với quán của bạn đấy.

Khoai tây sấy giòn trứng muối

Miếng khoai tây giòn rụm được phủ một lớp trứng muối béo ngậy kèm theo vị mặn đậm đà có một sức mê hoặc kì diệu. Chỉ cần cắn một miếng là ghiền, cắn thêm miếng nữa là cảm nhận được hương vị hoàn toàn mới. Càng ăn càng cảm thấy mới lạ, càng ăn càng cảm thấy thu hút. Đây cũng chính là một trong những món ăn kích thích vị giác và gây sốt nhất thị trường thế giới đặc biệt là đối với giới trẻ. Nếu bạn đang chọn món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa hút khách thì đừng bỏ qua món snack lạ miệng hấp dẫn này nhé.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Khoai tây sấy giòn vị Thái

Tương tự với khoai tây trứng muối khi có chung thành phần là khoai tây được ANFAFOCO chế biến theo phương pháp đặc biệt để giữ được độ "tươi" trong từng lát khoai tây. Thế nhưng ở mỗi lát khoai tây vị Thái sẽ được tẩm ướp với những gia vị cay theo công thức "bí mật" từ các chuyên gia ẩm thực người Thái sao cho đảm bảo vị cay dễ gần với bạn nhất.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Và hiển nhiên, đậm vị Thái nên món ăn này thu hút người ăn không phải là vì độ béo, độ giòn mà là vị cay rất thú vị. Đó là sự tổng thể hài hòa của vị cay khiến người thưởng thức không hề cảm thấy bất kì sự khó chịu nào vì độ nồng của ớt hay là cái cay xé lưỡi. Đơn giản khi thưởng thức lần đầu bạn sẽ thấy có vị cay lóe lên ở đầu lưỡi sau là ấm nóng nơi cuống họng. Nhưng không hẳn vị cay này sẽ khiến bạn từ bỏ mà ngược lại dường như kích thích sự tò mò của bạn hơn. 

Nếu như thực khách của bạn là người thích sự khám phá, sự chinh phục cũng như thích vị cay cay hay quán ăn của bạn phù hợp với những cuộc họp party thì khoai tây vị Thái chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng đấy.

Khô gà lá chanh

Vị ngọt dịu từ thịt gà kết hợp với hương thơm của lá chanh, chút cay cay thêm một chút hương vị tuyệt vời từ sự kết tinh thuần túy của người Việt Nam ta  - nước mắm góp phần tạo nên một món ăn tuyệt vời khó tả. Một khi đã thử ăn khô gà lá chanh rồi là khiến bạn say mê mãi, là cứ nhấm nháp hoài không ngán. Nay sản phẩm khô gà lá chanh đã có mặt tại ANFAFCO, mời bạn cùng thưởng thức!

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Khô heo sấy tỏi

Khô heo được chế biến từ thịt heo xé sợi và tẩm ướp theo công thức đặc biệt của ANFAFOCO sẽ khiến thực khách của bạn thích ngay khi lần đầu tiên thưởng thước bởi khi ăn sẽ cảm nhận như đang tận hưởng khô bò thực sự. Chính sự thú vị đặc biệt này cùng nguyên liệu sạch, tươi mới và không phẩm màu, không hóa chất độc hại cộng thêm đã được chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm sẽ là điểm cộng tuyệt đối khi khách ghé thăm quán của bạn.

Nếu như bạn muốn kéo thêm nhiều fan trung thành cho quán của mình thì đây sẽ là món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa cực kì lí tưởng đấy!

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

 

2. Quy cách bao bì, đóng thùng

Bao bì bên trong : sản phẩm được đóng gói bằng bao bì nhôm kính tránh ánh sáng bảo quản được sản phẩm lâu hơn.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Hình ảnh thực tế sản phẩm

Bao bì bên ngoài là hộp chất liệu giấy giấy kraff của Đức được dán nhãn ở mặt trước và đóng date NXS, HSD bên hông hộp.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Hình ảnh thực tế sản phẩm

Đóng thùng: kích thước thùng 53*35*25 (cm) đóng  60 gói/ thùng, trọng lương 3.5kg/ thùng.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

 

3. Thời gian giao hàng, vận chuyển

- Thời gian khách hàng nhận hàng kể từ khi nhận đơn hàng là 7 ngày cho đơn hàng tỉnh và 5 ngày cho đơn hàng HCM

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

- Đối tác giao hàng: giaohangtietkiem.vn, vnpost, giaohangnhanh...

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

4. Khách hàng hiện nay

Chúng tôi hiện đã cung cấp các sản phẩm cho các thương hiệu lớn như:

The Coffee House

The Coffee House với ưu thế sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và đang dần khẳng định được sự lớn mạnh cũng như mức độ phát triển bền vững của mình với độ phủ rộng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Giờ đây The Coffee House không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, phục vụ nước mà còn là nơi thư giãn của giới trẻ. Bước vào bất kì cửa hàng nào cũng đều có hình ảnh của các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên trẻ ngồi trò chuyện, học bài, làm việc hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi một tách cà phê, một ly trà đào cam sả cùng với một cuốn sách tại đây.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa

Anfafoco tự hào là đơn vị hợp tác cùng The Coffee House

Chính vì hướng đến phục vụ nhu cầu của giới trẻ khi đến thăm quán ngoài việc thưởng thức đồ uống The Coffee House còn phục vụ kèm các món ăn vặt đặc biệt như Da cá trứng muối, Khoai tây trứng muối, Khô gà lá chanh,... Vì sở hữu hệ thống phân phối mạnh nên The Coffee House tìm đến cho mình các đối tác tin cậy cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng - Trong đó có ANFAFOCO.

Z!Cafe

Z! CAFE là chuỗi cửa hàng café xuất phát từ Biên Hòa - Đồng Nai vào năm 2008. Tại thời điểm đó, Z!CAFE dựng nên những kiosk café chuyên phục vụ café mang đi vì mong muốn mang đến sự trải nghiệm café tiện lợi cho những khách hàng của mình, để việc thưởng thức một ly café chất lượng trở thành một điều dễ dàng.

Sau 8 năm hoạt động, Z!CAFE đã đa dạng quy mô và diện tích để có thể phục vụ nhiều lượt khách hàng hơn mỗi ngày. Chính vì vậy ngoài việc cung cấp thức uống ngon thì Z!Cafe còn mong muốn mang đến món ăn vặt đi kèm hấp dẫn cho các thực khách của mình và Anfafoco chính là một trong những đối tác mà Z!Cafe ưu tiên hợp tác.

Banhmi362

Bánh mì 362 với hương vị đậm chất Sài Gòn qua nhiều thập niên. Ra đời từ năm 1980 tại địa điểm 362 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh cho đến nay Bánh mì 362 đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh. 38 năm qua Bánh mì 362 vẫn giữ nguyên giá trị nguyên bản từ thuở đầu với bánh mì nóng ấm, thơm phức vị bơ cùng lớp vỏ xốp mềm, đặc ruột ở bên trong được kẹp cùng những nguyên liệu tươi mới.

Chính vì hướng đến giá trị truyền thống và lưu giữ hương vị Việt nên ngoài cung cấp 12 loại bánh mì với nhiều vị đặc trưng thì Bánh Mì 362 còn mang đến các thực khách của mình nhiều món ăn kèm lạ miệng nhưng đảm bảo giá trị dinh dưỡng như Khô gà lá chanh, Da cá sấy giòn, Khoai tây trứng muối với sự hợp tác cùng Anfafoco.

5. Năng lực cung cấp

- Năng lực sản xuất tốt với quy mô xưởng rộng lớn

- Quy trình sản xuất hiện đại

- Nhân viên có kinh nghiệm trong sản xuất và đảm bảo thực hiện tiêu chí Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP)

- Khả năng giao hàng nhanh trong 5  ngày

- Là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá đảm bảo ưu đãi nhất thị trường.

- Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế về mặt bao bì, nhãn mác để làm thương hiệu

- Được tặng kệ Mica trưng bày cùng các công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm khác....


Thông tin liên hệ:

 

Bạn cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí cung cấp các món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa của mình có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline : 0974963850

- Website: anfafoco.com

- Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT