BLOG / Bảng tin 24h

Chuyên xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc - Chất lượng đảm bảo, quy trình sản xuất hiện đại, kinh nghiệm xuất khẩu lâu năm

Trung Quốc hiện là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ Da cá sấy giòn trứng muối Singpore lớn nhất hiện nay. Do đó đây cũng là một cơ hội khá lý tưởng cho các Quý khách đang có nhu cầu muốn xuất khẩu Da cá sấy giòn trứng muối chuẩn vị Singapore sang Trung Quốc đặc biệt khi ưu thế về giá cũng như về lợi thế giáp biên giới nên chi phí vận chuyển sẽ không còn khó khăn như trước. Nếu Quý khách cần đối tác xuất khẩu da cá trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc thì có thể liên hệ đến Anfafoco.

Vì sao Anfafoco cam kết chất lượng da cá sấy giòn trứng muối Singapore là chuẩn vị nhất?

Quý khách có biết tiêu chí để làm ra những miếng da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đó chính là ngoài giữ được độ giòn của da cá, không có cảm giác tanh của vị cá. Thêm vào đó là da cá phải được tắm trong vị trứng muối tươi đặc trưng - Một trong những điểm cực kỳ chuộng của người Singapore, Hồng Kong, Trung Quốc và các quốc gia Châu Á.

Chuyên xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc

Hình ảnh thành phẩm Da cá sấy giòn trứng muối Singapore do Anfafoco sản xuất

Thêm nữa da cá có độ mặn ngọt vừa phải lại kích thích người ăn nên Anfafoco tự hào là một trong những đơn vị tại Việt Nam sản xuất da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị nhất hiện nay cũng như được rất nhiều đối tác Trung Quốc ưa chọn.

Vì sao nên chọn Anfafoco xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc?

Quý khách có biết hiện tại Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu da cá thô nguyên liệu sang các nước chuyên sản xuất da cá sấy giòn trứng muối Singapore. Do đó giá cực kỳ rẻ trong khi thành phẩm của Da cá sấy giòn trứng muối Singapore bán đi các nước thì giá lại cực cao. Nắm rõ được tình hình này nên Anfafoco đã tốn một thời gian dài để tìm hiểu, nghiên cứu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị nhất để có thể sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Nhằm giúp nâng cao giá trị da cá Việt Nam mình.

Thêm vào đó hiện tại Anfafoco đã trang bị máy móc nhà xưởng hiện đại đạt đảm bảo ATVSTP theo nguyên tắc 1 chiều. Ngoài ra Anfafoco giờ đây có thể chủ động trong việc chiên da cá nên giá cả cũng cực kỳ cạnh tranh. Đảm bảo khi hợp tác cùng Anfafoco sẽ giúp mang đến lợi nhuận lớn nhất cho Quý khách.

Ngoài ra sản phẩm da cá sấy giòn trứng muối Singapore của Anfafoco đã đạt được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng với các chứng chỉ khác:

- ISO22000-2018 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm)

- HACCP( phân tích mối nguy và kiểm soát tới hạn)

- Công bố / kiểm nghiệm Chứng chỉ nguyên liệu an toàn (Vietgap/Organic)

Mặt khác Anfafoco có kinh nghiệm trong việc cung ứng sản phẩm theo hình thức OEM hoặc FBA. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tự làm thương hiệu (Brand) thì Anfafoco sẽ cung cấp với dạng OEM. Ngoài ra Anfafoco sẽ hỗ trợ tư vấn cho Quý khách về bao bì, thiết kế tem nhãn... nếu Quý khách hàng có nhu cầu cũng như không biết bắt đầu tư đâu.

Chuyên xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc

Thêm một lý do đáng để Quý khách hàng nên chọn lựa Anfafoco đó là Năng lực cung cấp: 

- Năng lực sản xuất tốt với quy mô xưởng rộng lớn

- Quy trình sản xuất hiện đại

- Nhân viên có kinh nghiệm trong sản xuất và đảm bảo thực hiện tiêu chí Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP)

- Anfafoco có kinh nghiệm trong việc xuất khẩu hàng đi nước ngoài đặc biệt là Singapore nên Anfafoco vô cùng am hiểu đáp ứng đủ các loại giấy tờ hợp lệ trong vận chuyển cũng như cách thức đóng gói sao cho tối ưu, đảm bảo giữ nguyên trọn vẹn chất lượng sản phẩm.

- Anfafoco cam kết sản phẩm đến tay Quý khách hàng là mới ra lò, mới xuất xưởng. Anfafoco nói không với sản phẩm đã quá hạn sử dụng hoặc cận date.

- Là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá đảm bảo ưu đãi nhất thị trường.

- Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế về mặt bao bì, nhãn mác để làm thương hiệu

- Được tặng kệ Mica trưng bày cùng các công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm khác....

Chuyên xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc

Chuyên xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Trung Quốc

-------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí làm đơn vị hợp tác xuất khẩu da cá sấy giòn trứng muối Singapore chuẩn vị đi Hồng Kong có thể liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

Zalo      : https://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT