BLOG / Bảng tin 24h

Tham quan công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì? - Nếu Quý khách muốn biết xưởng Anfafoco có gì thì hãy cùng tham quan nhé!

Như lúc trước Anfafoco nhiều lần có nói tới Anfafoco hiện đã xây mới xưởng một chuẩn và hiện tại đã đạt tiêu chuẩn ISO22000- 2018. Sở dĩ Anfafoco áp dụng mô hình sản xuất một chiều vì mô hình này sẽ giúp cho quy trình sản xuất chà bông Việt của Anfafoco luôn đảm bảo hạn chế ít tiếp xúc với vi khuẩn, virus gây hại nhất. Vậy công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì?

Công ty sản xuất chà bông Anfafoco rất chú trọng đến việc sản xuất ngay từ khâu đầu vào xử lý nguyên liệu Anfafoco cũng có đội ngũ kiểm tra, kiểm định đầu vào một lần nữa để xác định rõ được nguyên liệu đầu vào có đảm bảo để đưa vào sản xuất hay không, cho đến khâu đóng gói và vận chuyển. Toàn bộ đều không bị lẫn lộn, nhân công khâu nào ở ngay khâu đó, ít tiếp xúc với nhau.

Thêm vào đó sau mỗi ngày tiến hành sản xuất chà bông thì Anfafoco luôn tuân thủ vệ sinh sạch sẽ vào mỗi ngày khởi động máy móc cùng trang thiết bị, đồng thời cuối ngày sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ lại lần nữa nhà xưởng để đảm bảo hạn chế sự phát sinh của virus, vi khuẩn đến mức thấp nhất.

Ngoài ra nhân viên tham gia vào quy trình sản xuất của Anfafoco cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn đạt vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP) như được học qua về cách đảm bảo vệ sinh trong quá trình thực hiện sản xuất, đồng thời phải được trang bị đầy đủ về quần áo đúng chuẩn theo quy định.

Sau đây là một số hình ảnh về công ty sản xuất chà bông Anfafoco:

Tham quan công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì?

Tham quan công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì?

Tham quan công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì?

Tham quan công ty sản xuất chà bông Anfafoco có gì?

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT