BLOG / Bảng tin 24h

Ống hút cỏ giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời cho nhà hàng, chuỗi quán nước...

Ơn giời bài toán nan giản về sản phẩm thay thế cho ống hút nhựa nay đã có rồi đây. Với giải pháp dùng ống hút cỏ bàng thay cho ống hút nhựa Anfafoco hi vọng phần này giúp người dùng thay đổi thói quen cũng như có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống. Và xa hơn thế nữa là mong muốn giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và hạn chế tối thiểu nhất sự có mặt của đồ nhựa trong ly nước tại nhà hay tại bất kì nhà hàng, quán cà phê nào. Hãy cùng Anfafoco khám phá giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời cho nhà hàng, chuỗi quán nước,... cùng ống hút cỏ bàng nhé!

Ống hút cỏ giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời

Vì sao ống hút cỏ bàng là giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời cho nhà hàng, cà phê?

Theo thống kê từ Hiệp hội Bảo tồn đại dương thì Việt Nam nằm trong số 5 quốc gia hàng đầu trên thế giới về thải rác thải nhựa vào đại dương trong đó rác thải loại dùng một lần chiếm nhiều nhất. Chính vì vậy việc dùng cỏ bàng trong sản xuất được xem là giải pháp tuyệt vời không những giúp Việt Nam hạn chế lượng rác thải nhựa dùng một lần. Hơn thế nữa việc dùng ống hút cỏ bàng còn mang đến một số lợi ích thiết thực như:

  • Dễ sử dụng: Bởi ống hút được làm hoàn toàn bằng thủ công, an toàn sức khỏe và tốt cho môi trường sống. Cách sử dụng vô cùng đơn giản chỉ việc mở bao bì và dùng .
  • Thân thiện với môi trường: Ống hút với xuất xứ từ cây cỏ bàng và hoàn toàn thu hoạch từ tự nhiên với đặc tính thân rỗng, cây cao và chắc khỏe.
  • Đảm bảo vệ sinh: ống hút cỏ nhờ được sản xuất trong quy trình chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ nghiêm ngặt các vấn đề về an toàn vệ sinh nên ngay từ khâu cắt cỏ, rửa sạch loại bỏ bùn đất và cắt theo kích thước tiêu chuẩn đều đảm bảo, tuân thủ hết sức chặt chẽ. Đặc biệt ống hút cỏ được sản xuất không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho người dùng.

Ống hút cỏ giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời

Quy cách chuẩn của ống hút cỏ bàng:

  • Độ dài: 20cm (hoặc tuỳ chỉnh theo yêu cầu khách hàng không quá 28cm
  • Cỡ ống: đường kính trong 4.5-6.5mm
  • Độ dày ống: 0.5-0.8mm
  • Phần đầu mút của ống hút được cắt thẳng và nhọn 1 đầu
  • Ruột ống được làm sạch
  • Chất liệu: cỏ mọc tự nhiên (1-2 năm tuổi)
  • Quy trình sản xuất trong môi trường khép kín và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Bảo quản: Có thể để ở nhiệt độ phòng (27-28 độ) đến 5 ngày. Trữ trong tủ lạnh 2 tuần. Ống hút cỏ tươi được sử dụng tốt nhất từ 1-3 ngày. Đặc biệt ống hút cỏ khô do Anfafoco cung cấp có thể dùng đến 1 năm.

Là một sản phẩm được sản xuất 100% từ tự nhiên và có khả năng tự phân hủy - Ống hút cỏ giải pháp thay thế ống hút nhựa tuyệt vời và cũng đồng thời giúp giải quyết bài toán về rác thải nhựa dùng một lần hiện đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Trong tương lai ống hút cỏ không những dừng ở phạm vi sử dụng trong các quán cà phê, nhà hàng... mà còn có thể nhân rộng hơn nữa đến từng nhà từng người. Do đó từ việc thay thế ống hút nhựa bằng ống hút cỏ trong phạm vi nhà hàng, cà phê... phần nào sẽ góp phần giúp người tiêu dùng có ý thức hơn về vấn đề bảo vệ môi trường. Hãy cùng Anfafoco giữ xanh từ hôm nay.

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT