BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp sản phẩm làm giỏ quà Tết, quà tặng doanh nghiệp ấn tượng - Giá ưu đãi, sản phẩm chất lượng

Tết này Quý đối tác đã có sản phẩm độc lạ để làm giỏ quà Tết, quà Tặng doanh nghiệp thật ấn tượng và góp phần làm tăng thêm giá trị cho khách hàng của mình hay chưa? Anfafoco chúng tôi chuyển sản xuất da cá sấy giòn, các món ăn vặt mới lạ nhưng chất lượng như khoai tây sấy giòn, khô gà, khô heo,... đảm bảo khách hàng đặt giỏ quà Tết của Quý đối tác sẽ thích mê!

Với thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng lại có kích thước theo tiêu chuẩn cho Quý đối tác dễ dàng sắp xếp, trang trí giỏ quà của mình một cách ấn tượng nhất. Bên cạnh đó với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm lên làm hàng đầu nên đảm bảo khách hàng của Quý đối tác khi sử dụng các sản phẩm do Anfafoco cung cấp sẽ cực kì hài lòng và đánh giá cao Quý đối tác.

Cung cấp sản phẩm làm giỏ quà Tết, quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

Sản phẩm của chúng tôi hiện có:

Da cá sấy giòn trứng muối

Là món ăn gây sốt toàn cầu, bán chạy nhất ở các quốc gia như Singapore, Hồng Kong, Philipine, Malaysia,... bởi không những có khả năng gây ghiền mà còn tốt cho sức khỏe. Da cá sấy giòn trứng muối là sự kết hợp đặc biệt của da cá basa được sấy giòn trong dầu thực vật hòa quyện cùng vị béo bùi mằn mặn của trứng muối, thêm hương vị là lạ từ lá cà ri sẽ giúp cho thực khách của bạn kết ngay khi dùng cùng với cà phê hoặc thức trà sữa do bạn cung cấp.

Cung cấp sản phẩm làm giỏ quà Tết, quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

Da cá sấy giòn vị Thái

Được phát triển từ món da cá sấy giòn trứng muối, da cá sấy giòn vị Thái được Anfafoco chế biến đáp ứng cho khách hàng có sở thích ăn cay hoặc có niềm đam mê với các món Thái. Do đó đây cũng chính là một trong những món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa cực kì thu hút. Một chút giòn tan, một chút vị cay tê tê nơi đầu lưỡi hòa quyện thêm cái mát lạnh từ trà sữa hay cà phê sữa ngọt cũng sẽ khiến khách ấn tượng ngay với quán của bạn đấy.

Khoai tây sấy giòn trứng muối

Miếng khoai tây giòn rụm được phủ một lớp trứng muối béo ngậy kèm theo vị mặn đậm đà có một sức mê hoặc kì diệu. Chỉ cần cắn một miếng là ghiền, cắn thêm miếng nữa là cảm nhận được hương vị hoàn toàn mới. Càng ăn càng cảm thấy mới lạ, càng ăn càng cảm thấy thu hút. Đây cũng chính là một trong những món ăn kích thích vị giác và gây sốt nhất thị trường thế giới đặc biệt là đối với giới trẻ. Nếu bạn đang chọn món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa hút khách thì đừng bỏ qua món snack lạ miệng hấp dẫn này nhé.

Cung cấp sản phẩm làm giỏ quà Tết, quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

Khoai tây sấy giòn vị Thái

Tương tự với khoai tây trứng muối khi có chung thành phần là khoai tây được ANFAFOCO chế biến theo phương pháp đặc biệt để giữ được độ "tươi" trong từng lát khoai tây. Thế nhưng ở mỗi lát khoai tây vị Thái sẽ được tẩm ướp với những gia vị cay theo công thức "bí mật" từ các chuyên gia ẩm thực người Thái sao cho đảm bảo vị cay dễ gần với bạn nhất.

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Và hiển nhiên, đậm vị Thái nên món ăn này thu hút người ăn không phải là vì độ béo, độ giòn mà là vị cay rất thú vị. Đó là sự tổng thể hài hòa của vị cay khiến người thưởng thức không hề cảm thấy bất kì sự khó chịu nào vì độ nồng của ớt hay là cái cay xé lưỡi. Đơn giản khi thưởng thức lần đầu bạn sẽ thấy có vị cay lóe lên ở đầu lưỡi sau là ấm nóng nơi cuống họng. Nhưng không hẳn vị cay này sẽ khiến bạn từ bỏ mà ngược lại dường như kích thích sự tò mò của bạn hơn. 

Nếu như thực khách của bạn là người thích sự khám phá, sự chinh phục cũng như thích vị cay cay hay quán ăn của bạn phù hợp với những cuộc họp party thì khoai tây vị Thái chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng đấy.

Khô gà lá chanh

Vị ngọt dịu từ thịt gà kết hợp với hương thơm của lá chanh, chút cay cay thêm một chút hương vị tuyệt vời từ sự kết tinh thuần túy của người Việt Nam ta  - nước mắm góp phần tạo nên một món ăn tuyệt vời khó tả. Một khi đã thử ăn khô gà lá chanh rồi là khiến bạn say mê mãi, là cứ nhấm nháp hoài không ngán. Nay sản phẩm khô gà lá chanh đã có mặt tại ANFAFCO, mời bạn cùng thưởng thức!

Cung cấp sản phẩm làm giỏ quà Tết, quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

Khô heo sấy tỏi

Khô heo được chế biến từ thịt heo xé sợi và tẩm ướp theo công thức đặc biệt của ANFAFOCO sẽ khiến thực khách của bạn thích ngay khi lần đầu tiên thưởng thước bởi khi ăn sẽ cảm nhận như đang tận hưởng khô bò thực sự. Chính sự thú vị đặc biệt này cùng nguyên liệu sạch, tươi mới và không phẩm màu, không hóa chất độc hại cộng thêm đã được chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm sẽ là điểm cộng tuyệt đối khi khách ghé thăm quán của bạn.

Nếu như bạn muốn kéo thêm nhiều fan trung thành cho quán của mình thì đây sẽ là món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa cực kì lí tưởng đấy!

Cung cấp món ăn vặt cho quán cà phê, trà sữa - Lợi nhuận cao

Anfafoco là nhà sản xuất trực tiếp:

Chúng tôi có nhà máy sản xuất nên chủ động về chất lượng và nguồn cung do đó Quý đối tác hoàn toàn yên tâm số lượng cung ứng luôn đầy đủ và luôn mới. Bên cạnh đó toàn bộ sản phẩm do Anfafoco cung cấp đã được chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm giúp giỏ quà tết do Quý đối tác thực hiện luôn chất lượng nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua Hotline của Anfafoco để được phục vụ tốt nhất - 0974.963.850

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT