BLOG / Bảng tin 24h

Ăn da cá trứng muối có tăng cân không, ăn da cá trứng muối có tốt sức khỏe hay không?

Bạn có biết trong da cá trứng muối có chứa nhiều hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao như Protein, Omega 3, Collagen tốt sức khỏe cho người dùng. Thế nhưng liệu việc ăn da cá trứng muối có tăng cân không vì trong da cá có chứa nhiều chất béo như vậy? Thì sau đây hãy cùng ANFAFOCO tìm hiểu rõ hơn nhé!

Trước khi đi vào phần giải đáp ăn da cá trứng muối có tăng cân hay không thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các thành phần giá trị dinh dưỡng có trong da cá đặc biệt là da cá sấy giòn.

Đã từ lâu cá được biết đến là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ăn cá nhiều rất tốt cho não bộ, hệ tiêu hóa và hệ tim mạch của người sử dụng. Cũng chính bởi lẽ đó mà thực phẩm này có mặt hầu hết trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt.

Đặc biệt, trong da cá có chứa rất nhiều protein, một trong những hợp chất rất quan trọng trong quá trình giảm cân, bởi nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do đó nó có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể con người.

Hơn thế nữa trong da cá mặc dù nhiều chất béo nhưng là axit béo không no không những tốt cho người đang ăn kiêng mà còn hỗ trợ tốt trong việc cung cấp năng lượng. 

Do đó khi ăn da cá trứng muối bạn không cần sợ đến vấn đề tăng cân nữa hoặc nếu bạn vẫn còn nghi ngại nhưng vẫn muốn thử món ăn siêu hấp dẫn này thì có thể phối hợp với chế độ ăn kiêng hợp lí chẳng hạn ăn một lượng nhỏ mỗi sáng và tập luyện thể dục thể thao. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một thân hình tuyệt vời đấy!

Ăn da cá trứng muối có tăng cân không

Da cá trứng muối -  Món ăn vặt thần kì

Vậy với những chị em hay ăn vặt, ăn nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính, thì việc chọn một món ăn vừa ngon lành, vừa tốt cho sức khoẻ là một điều rất đáng cân nhắc. Theo dự đoán, sắp tới, món da cá trứng muối sẽ nhanh chóng lên ngôi, không chỉ vì đáp ứng được những tiêu chí tốt cho sức khỏe, phù hợp với người ăn kiêng mà còn có vị ngon gây nghiện nữa.

Trong đó công thức đặc biệt làm nên sự thú vị của món da cá trứng muối đó chính là khâu chế biến và khâu lựa chọn nguyên liệu. Đặc biệt là da cá phải là da cá basa được chọn lựa, chế biến ngay trong ngày không qua bảo quản đông lạnh và được làm sạch để khử mùi tanh. Sau đó sấy khô, tẩm bột và chiên giòn ở nhiệt độ thích hợp. Tiếp đến là cho qua phần trộn đều với trứng muối tán mịn cùng các gia vị khác như sữa, lá cà ri,... 

Thành phẩm sau khi chế biến là da cá vàng giòn, mặn mặn ngọt ngọt đậm đà sẽ làm nên món Da Cá trứng muối cực kỳ ngon miệng và đẹp mắt. Đặc biệt là da cá khi thưởng thức bạn không hề cảm nhận mùi hôi tanh từ da cá vì đã được ướp cẩn thận trước đó.

Da cá vừa béo, giòn tan lại vừa bùi bùi mặn mặn của trứng muối, hòa quyện thêm lá cà ri sấy khô khiến bạn không ngừng ăn được. Chưa kể thành phần da cá lại giàu giá trị dinh dưỡng tốt sức khỏe cũng như thích hợp cho mọi đối tượng. Hơn thế nữa việc ăn da cá trứng muối còn giúp mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh cũng như nhanh chóng lấy lại năng lượng làm việc.

Ăn da cá trứng muối tốt

Vậy ăn da cá trứng muối có tăng cân không thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho mình rồi đúng không nào? Nếu như bạn mong muốn trải nghiệm món ăn vặt "siêu hấp dẫn nhất hành tinh này" thì hãy nhất nhẹ vào đây để đặt mua nhé. Yên tâm ANFAFOCO sẽ giao hàng đến tận tay bạn!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT