BLOG / Tin tức

Da cá trứng muối - Món ăn chinh phục chuỗi cà phê hàng đầu Việt Nam - Một hành trình dài để khẳng định thương hiệu!

Để có thể thuyết phục được những Thực Thần khó tính là người tiêu dùng Việt thực sự đó là cả một chặng đường dài. Đó là sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm, là sự chỉn chu trong từng bao bì mang đến cho khách hàng cùng với tâm huyết mang đến món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng cho người Việt từ chính CEO ANFAFOCO. Có lẽ vì vậy mà da cá trứng muối ANFAFOCO được chuỗi cà phê hàng đầu Việt Nam - The Coffee House tin cậy làm đối tác!

Sở dĩ da cá trứng muối ANFAFOCO chinh phục được The Coffee House bởi lẽ sản phẩm đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí phát triển của chuỗi cà phê, chẳng hạn:

Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo

Thực tế trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm da cá sấy giòn trứng muối. Tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất khiến ANFAFOCO là có thể chế biến da cá giòn, tan chứ không như một số loại da cá có giòn nhưng thường xốp hoặc giòn cứng. Và chính nhờ ưu điểm này khiến da cá ANFAFOCO được công nhận là chuẩn vị đến 90% so với các loại da cá trứng muối như Singapore (Virgin), Hồng Kong (Back),...

Da cá trứng muối chinh phục chuỗi cà phê The Coffee House

Hơn thế nữa để có được kết quả là sự hài lòng của người tiêu dùng sau khi thưởng thức như ngày hôm nay thì miếng da cá sấy giòn của ANFAFOCO cũng phải trải qua một chặng đường nghiên cứu, học hỏi và thử nghiệm nhiều lần.

Sự cầu thị về nguyên liệu đầu vào

Đây cũng chính là một trong những lí do mà da cá sấy giòn ANFAFOCO chinh phục được chuỗi cà phê The Coffee House. Sự cầu toàn và khắt khe trong việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào từ da cá basa cho đến trứng muối, lá cà ri, dầu chế biến,... tất cả đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới. Trong đó:

- Da cá basa được chọn là loại da cá thu hoạch từ cá có chiều dài 30 - 40cm và đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn xuất khẩu và FDA. Hơn thế nữa toàn bộ da cá basa được ANFAFOCO sử dụng đều tươi mới, lấy trực tiếp từ các bè nuôi cá basa lớn nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Sở dĩ việc ưu tiên chọn da cá basa tươi mới này nhằm mục đích tạo ra sản phẩm ngon nhất, đúng chuẩn vị da cá trứng muối truyền thống và đảm bảo giữ độ giàu thành phần dinh dưỡng nhất.

- Trứng muối là loại trứng được muối thủ công trong thời gian 20 - 26 ngày và nhập khẩu từ Thái Lan. Sở dĩ phải lấy loại trứng muối trong thời gian này vì không những đảm bảo thành phần chất dinh dưỡng được tích hợp cao nhất mà còn đảm bảo được độ mịn, dẻo của lòng đỏ trứng.

- Lá cà ri: loại lá gia vị giúp gia tăng hương vị cũng như làm cho món da cá trứng muối trở nên đậm đà hơn. Để đảm bảo độ tươi mới của lá trong suốt quá trình chế biến thì ANFAFOCO phải nhập mới hoàn toàn trực tiếp từ các vườn rau lớn thuộc các tỉnh miền Nam. 

- Dầu chế biến được dùng trong hệ thống ANFAFOCO toàn bộ là dầu thực vật và sau những mẻ chiên giòn đầu tiên đều được ly tâm cho thay mới hoàn toàn để tránh làm thay đổi các giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu đặc biệt là sự chuyển hóa các axit amin, axit béo. Nhờ vậy sản phẩm da cá trứng muối ANFAFOCO hoàn toàn thích hợp cho người ăn kiêng, giảm cân,...

Da cá trứng muối - Món ăn chinh phục chuỗi cà phê hàng đầu Việt Nam

Quy trình sản xuất và chế biến hiện đại

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đồng đều cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm thì ANFAFOCO đã đầu tư quy trình và công nghệ sản xuất hoàn toàn tiên tiến, hiện đại. 

Đặc biệt nhất là để đảm bảo độ giòn tan của da cá thì phần nhiệt độ sấy và nhiệt độ chiên cũng phải đồng nhất. Chính vì vậy mà việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp các sản phẩm của ANFAFOCO dù sản xuất nhiều đợt vẫn cho ra một chất lượng hoàn hảo nhất.

Bao bì thiết kế đẹp mắt

Một yếu tố không thể thiếu trong việc chinh phục vị khách hàng khó tính  - The Coffee House đó chính là phần thị giác. Không những da cá trứng muối ANFAFOCO hoàn hảo từ trong từng miếng da cá mà còn hơn thế nữa. Đó chính là sự trau chuốt đối với bao bì, mẫu mã. Bởi ANFAFOCO quan niệm việc trao sản phẩm không những là trao chất lượng mà còn là trao đi sự trân trọng đối với khách hàng.

Do đó khi mua bất kì sản phẩm đang được bán tại ANFAFOCO hay ở bất kì chi nhánh nào của The Coffee House bạn cũng có thể tự tin làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác, đồng nghiệp của mình.

Và còn rất rất nhiều những lí do khác khiến cho món da cá trứng muối ANFAFOCO chinh phục chuỗi cà phê hàng đầu Việt Nam - The Coffee House. Nếu như bạn muốn biết chính xác nhất thì tại sao không thử ngay một miếng da cá sấy giòn bất kì tại ANFAFOCO hay The Coffee House ngay hôm nay đi nào. Bạn có thể đặt mua online ngay tại đây và yên tâm khi ANFAFOCO sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn!

Bài trước

BÀI VIẾT MỚI NHẤT