BLOG / Tin tức

Cung cấp chà bông cho người bị tiểu đường - Chà bông đã qua kiểm định, người tiểu đường an tâm sử dụng

Chà bông là một trong những món ăn ngon, không những thế mà còn là món có tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp cùng với các món ăn khác như cháo chà bông, bánh mì chà bông, bánh tráng chà bông, cơm cháy chà bông, xôi chà bông.... Tuy nhiên món ăn này lại không khuyến khích cho người bị tiểu đường sử dụng. Vậy thì nếu bạn là một bệnh nhân tiểu đường nhưng vẫn muốn dùng chà bông cùng các món có chà bông để bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì phải làm sao đây? Suy nghĩ và trăn trở bao ngày, nay Anfafoco đã thành công cho ra mắt sản phẩm chà bông cho người bị tiểu đường.

Cung cấp chà bông cho người bị tiểu đường

Có thể nói điều thách thức nhất trong việc tạo ra chà bông cho người bị tiểu đường đó là làm sao vẫn giữ nguyên hương vị của chà bông mà người tiểu đường có thể dùng được. Tức là lượng đường trong sản phẩm phải cực kỳ thấp thậm chí là không cho vào. Thế nhưng điều này lại khiến cho món chà bông sẽ không được thơm ngon, hấp dẫn đúng với vị vốn có của nó bởi đường cũng là một trong những loại gia vị vô cùng quan trọng trong chế biến chà bông.

Do đó để làm ra loại chà bông cho người bị tiểu đường chất lượng, hương vị thơm ngon đảm bảo đúng loại chà bông truyền thống nhưng vẫn thích hợp cho người mắc bệnh tiểu đường thì Anfafoco đã phải nghiên cứu đi nghiên cứu lại vô số lần với nhiều mẻ thất bại. Để từ đó Anfafoco tự hào là đơn vị sản xuất thành công và cung cấp chà bông cho người bị tiểu đường.

Hơn thế nữa thêm những lý do vì sao bạn nên chọn mua chà bông cho người bị tiểu đường do Anfafoco cung cấp đó là:

- Nguyên liệu sử dụng trong toàn bộ chà bông do Anfafoco sản xuất đều đảm bảo tươi mới mỗi ngày, Anfafoco TUYỆT ĐỐI NÓI KHÔNG với loại nguyên liệu đông lạnh và rã đông. Anfafoco có hợp tác với các nông trại chất lượng và có đăng kí rõ ràng cho mỗi lần giết mổ. Do đó, nguyên liệu sẽ được xử lí sạch sẽ và có dấu xác nhận sẽ được vận chuyển đến xưởng Anfafoco ngay từ sáng sớm. Lúc này đây nhân viên của Anfafoco sẽ đưa vào quy trình xử lý và chế biến ngay trong ngày. 

- Thêm vào đó gia vị được sử dụng trong chế biến và sản xuất chà bông của Anfafoco luôn là hàng có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, không sử dụng hàng quá date.... 

- Chà bông được sản xuất trong quy trình chuẩn ISO theo quy tắc một chiều để đảm bảo sản phẩm không bị nhiễm khuẩn, không bị lên mốc trong thời gian dài bởi chà bông của Anfafoco cung cấp nói không với việc dùng hóa chất hay chất bảo quản.

- Chà bông do Anfafoco sản xuất và cung cấp không sử dụng bất kỳ thủ thuật trong kinh doanh chà bông nào như dùng nhiều dầu hay bột. Do đó khi thưởng thức chà bông cho người bị tiểu đường do Anfafoco sản xuất và cung cấp bạn sẽ cảm nhận được độ tươi nguyên chất thật sự của 100% làm từ thịt nguyên liệu.

Cung cấp chà bông cho người bị tiểu đường

Và cũng chính vì vậy mặc dù giá bán của Anfafoco cung cấp có cao hơn một chút so với thị trường chà bông giá rẻ nhưng đối với phân khúc chà bông chất lượng thì giá bán của Anfafoco là tốt nhất.

Hiện nay Anfafoco có cung cấp đầy đủ các loại chà bông cho người bị tiểu đường như:

- Chà bông heo

- Chà bông gà

- Chà bông cá

- Chà bông mực

- Chà bông xù

- Chà bông rong biển....

Do đó nếu như Quý khách muốn mua lẻ hay mua sỉ thì Anfafoco đều có giá tốt nhất. Đặc biệt vì là sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá bán ra Anfafoco đảm bảo Quý khách sẽ nhận được giá hời nhất cho chất lượng.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT