BLOG / Bảng tin 24h

Quy trình sản xuất chà bông gà Anfafoco như thế nào?

Để hiểu rõ về chà bông gà được làm ra như thế nào thì xin mời Quý khách hãy đến tham gia với quy trình sản xuất chà bông gà Anfafoco nhé. Bởi vì thông thường các xưởng sản xuất và chế biến chà bông thường sẽ áp dụng với một quy cách chuẩn. Nào cùng khám phá nhé!

Quy trình sản xuất chà bông gà Anfafoco tiêu chuẩn

1. Nguồn gốc nguyên liệu

Để sản xuất chà bông gà Anfafoco thì Anfafoco rất chú trọng đến việc sử dụng thịt gà tươi, là loại thịt gà có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có kiểm dịch và đặc biệt là có dấu chứng nhận kiểm dịch. Thịt tươi mới còn nóng của mới giết mổ, không dùng thịt đông lạnh, thịt bẩn kém chất lượng. 

Quy trình sản xuất chà bông gà Anfafoco tiêu chuẩn

2. Quy trình sản xuất chà bông gà Anfafoco

Thịt gà được giết mổ tại trang trại sau đó đóng gói và cho về xưởng Anfafoco kiểm tra. Sau đó rửa sạch thịt gà, cho vào nồi luộc thịt. Tiếp đến vớt thịt gà để ráo nước và tiến hành cho qua công đoạn xé thịt đánh tơi. 

Sau khi thịt gà đã được xé tơi và loại bỏ các mẩu xương còn sót lại tiếng hành rim gia vị (với muối + đường + mì chính) và tiến hành trộn rim đồng thời tạo bông.

Sau khi đã rim và tạo bông cho chà bông gà đạt đến độ tốt nhất thì tiến hành đóng gói.

3. Cảm quan sau thành phẩm

Chà bông gà Anfafoco sau khi hoàn thiện sẽ có màu trắng sáng (do thịt gà trắng), không bị mốc, không biến đổi màu, khi ngửi có vị thơm từ thịt.

Hy vọng với quy trình sản xuất chà bông gà của Anfafoco được nêu ở trên sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn việc sản xuất chà bông gà cần trải qua những bước nào. Do đó nếu Quý khách có nhu cầu muốn ghé thăm xưởng sản xuất của Anfafoco cũng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để tham quan bất cứ lúc nào nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT