BLOG / Bảng tin 24h

Nhà phân phối mặt hàng snack - Mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận với Da cá sấy giòn trứng muối!

Hiện nay mô hình kinh doanh phân phối các mặt hàng snack, thức ăn nhẹ không còn là quá xa lạ đối với những ai nhạy bén và có đầu óc kinh doanh. Bởi mô hình này cách vận hành đơn giản nhưng mang về hiệu quả cao và bất kì ai cũng có thể tham gia được từ người chủ cửa hàng tạp hóa, cá nhân có đam mê kinh doanh, nhà đại lý, nhà phân phối,... Theo thống kê thì hiện nay nước ta có hơn 10,000 đại lý phân phối và con số này không ngừng tăng lên trong đó là sự vươn lên của các nhà phân phối mặt hàng snack. 

Vì sao trở thành nhà phân phối mặt hàng snack - Tiêu biểu là da cá sấy giòn trở thành mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận trong tương lai?

Thực tế trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ để có được lợi nhuận hàng tháng từ 5  - 10% (Đôi khi sẽ có 15% - 20%)/ Tổng doanh số (Trừ đi các chi phí bán hàng) là điều mà các nhà phân phối nào cũng có thể đạt được khi kinh doanh thức ăn nhẹ. 

Đối với các nhà phân phối mặt hàng snack - Lấy ví dụ đang phân phối mặt hàng da cá sấy giòn ANFAFOCO hoặc khoai tây sấy giòn ANFAFOCO,... với doanh số/ tháng 1 - 2 tỷ thì với tỷ lệ lợi nhuận ở trên kết hợp với vốn đầu tư bỏ ra có thể thấp hơn thì doanh thu có thể thu về tầm 50 - 200 triệu/ tháng là điều quá bình thường.

Ngoài ra mức đạt được có thể hơn nếu như bạn đang là nhà phân phối sở hữu nhiều tiềm lực, có lượng lớn khách hàng mục tiêu là các đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 15 - 45 tuổi, là những người yêu thích cái mới, ưa chuộng các sản phẩm tốt sức khỏe cả gia đình, thích mua và quan tâm đến sản phẩm biếu tặng,...

Hơn thế nữa với việc trở thành nhà phân phối mặt hàng snack còn có thể giúp bạn thu về hàng tỷ đồng lợi nhuận/ tháng nếu như bạn là đại lý cấp 1 hoặc Tổng thầu,... So sánh với việc đầu tư vào tiền gửi ngân hàng thì đầu tư vào mô hình kinh doanh mặt hàng snack đang được ưa chuộng hơn bởi số tiền sinh lời cũng như khả năng quay vòng của đồng tiền linh động hơn.

Nhà phân phối mặt hàng snack - Mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận với da cá sấy giòn

ANFAFOCO - CƠ HỘI TUYỆT VỜI CHO BẠN!

Hiện nay ANFAFOCO đang tìm kiếm các đối tác là các đại lý phân phối, các nhà bán hàng sỉ lẻ, các chuỗi siêu thị, nhà hàng ăn uống, các CTV... có mong muốn mang về mức lợi nhuận lớn và linh hoạt hóa đồng tiền. Cùng gia nhập và hệ thống phân phối ANFAFOCO bạn sẽ được nhận nhiều quyền lợi cũng như chính sách hậu mãi cực kỳ ưu đãi:

- Có cơ sở sản xuất quy mô, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng khả năng cung ứng cực cao với sản lượng lớn.

- Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao.

- Được hỗ trợ về bao bì đối với các đơn vị phân phối đang muốn phát triển thêm nhãn hàng.

- Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

- Luôn luôn hỗ trợ và đồng hành đối tác.

- Và nhiều quyền lợi hơn thế khi trở thành đối tác của ANFAFOCO.

Mọi thông tin chi tiết về cơ hội cũng như chính sách hợp tác vui lòng liên hệ qua Hotline của ANFAFOCO - 0974.963.850 hoặc qua Email: anfafoco@gmail.com. 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT