BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu - Mua đồ ăn vặt giá sỉ tại Bà Rịa, Vũng Tàu không khó!

Ngày nay Bà Rịa Vũng Tàu đang trở thành một trong những tỉnh có tiềm năng về du lịch và không ngừng mở rộng các loại hình dịch vụ. Trong số đó là loại hình nhà hàng, quán cà phê, trà sữa. Hơn thế nữa khách hàng đến và sử dụng dịch vụ đang ngày càng trẻ hóa. Do đó các chủ quán cà phê, trà sữa phải liên tục đổi mới món nước, món ăn để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu

Trong số đó món ăn vặt là loại thức ăn dễ thỏa lòng thực khách nhất nhưng chi phí đầu tư lại phải chăng. Chính vì vậy việc mua các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu là vô cùng quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đồ ăn vặt, món ăn vặt giá sỉ lẻ với nhiều chất lượng khác nhau. Tuy nhiên làm thế nào Quý chủ quán có thể tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy, có khả năng cung ứng nhiều món ăn nhưng chất lượng thượng hạng, giá cả phải chăng? 

Một trong những địa chỉ mà Quý chủ quán cà phê, trà sữa có thể tham khảo đó là Anfafoco - Với ưu thế là công ty chuyên sản xuất trực tiếp các đồ ăn vặt, đồ sấy đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hứa hẹn là đối tác đáng tin cậy nhất.

Thêm vào đó một số lợi ích khi hợp tác cùng Anfafoco khi cần Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng. Quý khách hàng không còn phải lo lắng đến bất kì vấn đề nào khác, bởi:

- Anfafoco là nơi chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ hàng đầu tại Việt Nam.

- Anfafoco sở hữu hệ thống sản xuất và quy trình chuyên nghiệp, hiện đại đạt tiêu chuẩn vệ sinh An toàn thực phẩm.

- Các món ăn vặt được cung cấp trên thị trường bởi Anfafoco đều có kiểm định rõ ràng và đạt tiêu chuẩn.

- 100% nguyên liệu sản xuất được sử dụng tại Anfafofo luôn đảm bảo là nguyên liệu sạch, có xuất xứ rõ ràng.

- Vì là nơi sản xuất trực tiếp nên luôn có giá sỉ cực kì tốt cho Quý khách hàng.

- Anfafoco có kinh nghiệm và hiện đang là đối tác lớn của chuỗi cà phê, trà sữa hàng đầu tại Việt Nam như: The Coffee House, Z!Cafe,...

- Anfafoco có khả năng sản xuất và đáp ứng được nhu cầu thực khách của Quý khách hàng về chất lượng cũng như sự đa dạng về đồ ăn vặt.

Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu

Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu


Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các món ăn vặt ngon giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa ở Bà Rịa Vũng Tàu có thể liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo      : 0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT