BLOG / Bảng tin 24h

Làm sao phân biệt được chà bông dùng gà đông lạnh hết date và chà bông dùng nguyên liệu thịt tươi chất lượng?

Chà bông gà hiện nay là một trong những loại chà bông có tính ứng dụng cực cao nhất là trong ngành sản xuất bánh mì ngọt. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện nhiều loại chà bông gà với chất lượng khác nhau. Và cũng vì vậy mà chà bông gà kém chất lượng được làm ra bởi một số xưởng sản xuất đầu cơ trục lợi, khiến chất lượng thành phẩm giảm sút đặc biệt là khi sử dụng thịt gà đông lạnh hết date. 

Vậy làm sao để phân biệt được chà bông dùng gà đông lạnh hết date với chà bông gà sử dụng thịt tươi chất lượng. Sau đây hãy cùng Anfafoco hướng dẫn Quý khách cách phân biệt chà bông gà kém chất lượng với chà bông gà chất lượng nhé.

Làm sao phân biệt được chà bông dùng gà đông lạnh hết date?

Chà bông gà của Anfafoco luôn sử dụng thịt gà tươi mới chế biến trong ngày đạt tiêu chuẩn Vietgap không đông lạnh

Chà bông dùng gà đông lạnh hết date khi thành thành phẩm thì sẽ thấy sợi chà bông không được dài mà sẽ vụn ra bởi thịt chà bông đông lạnh có tính đàn hồi cực thấp cũng như có độ bở cực kỳ cao, độ dẻo dai có tính liên kết của sợi chà bông dùng gà đông lạnh hết date cũng không chắc chắn. 

Trong khi đó chà bông sử dụng thịt tươi thì thành phẩm chà bông sẽ da và sợi dài hơn. Ăn sẽ có cảm giác chắc chắn hơn chứ không hề có cảm giác bở như ở loại chà bông dùng gà đông lạnh hết date. Do đó khi mua chà bông gà thì Quý khách nên cẩn thận lưu ý điểm này nhé.

-------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí làm đơn vị mua chà bông heo, chà bông gà, chông mực, chà bông tôm chất lượng giá tốt có thể liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

Zalo      : https://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT