BLOG / Bảng tin 24h

Làm sao phân biệt được chà bông có tẩy trắng và không tẩy trắng?

Có nhiều xưởng sản xuất chà bông kém chất lượng vì ham lợi nhuận mà sử dụng những nguyên liệu rẻ kém chất lượng, khiến cho màu sắc chà bông thành phẩm không được đẹp. Do đó họ thường tìm kiếm đến các giải pháp mà trong đó là tẩy trắng để chà bông có màu trắng hơn và quảng cáo rằng chà bông phải như vậy mới là tiêu chuẩn. Do đó để góp phần giúp đỡ Quý khách nhận biết rõ được chà bông kém chất lượng này thì hôm nay Anfafoco xin chia sẻ vài bí kíp phân biệt được chà bông có tẩy trắng và chà bông không tẩy trắng nhé.

Thông thường chà bông có tẩy trắng là loại chà bông này thường mua những nguyên liệu thịt rẻ tiền kém chất lượng và dùng thành phần tẩy trắng để nhằm đánh lừa thị giác của người tiêu dùng cùng với nhà sản xuất. 

Làm sao phân biệt được chà bông có tẩy trắng và không tẩy trắng?

Chà bông không tẩy trắng thì sợi bông sẽ có màu sắc tự nhiên của thịt nguyên liệu tươi

Chà bông có tẩy trắng khác hoàn toàn với loại chà bông không tẩy trắng. Ở chỗ chà bông không tẩy trắng thì sử dụng nguyên liệu thịt tươi, sạch. Do đó khi chế biến thành phẩm chà bông nhận được sẽ có màu vàng tự nhiên của thịt. Chẳng hạn chà bông thịt heo sẽ có màu vàng nâu bởi thịt heo sau khi luộc bảng chất màu nâu nếu trắng quá là đã dùng tẩy trắng. Trong khi chà bông thịt gà sẽ có màu trắng vàng nhạt bởi bản chất của thịt gà sau khi luộc là màu trắng tự nhiên.

Do đó với loại chà bông tẩy trắng khi Quý khách nhìn kỹ sẽ thấy màu sắc khá trắng, màu không đồng đều do chất tẩy mạnh. Thậm chí khi ăn sẽ cảm thấy vị vô cùng khó chịu, có vị đăng đắng ngoài ra sợi thịt bở, không dai ngọt như chất thịt tươi. Khi gặp những loại chà bông này thì tuyệt đối không nên dùng vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

-------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí làm đơn vị mua chà bông heo, chà bông gà, chông mực, chà bông tôm chất lượng giá tốt có thể liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

Zalo      : https://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT