BLOG / Bảng tin 24h

Khoai tây trứng muối - Cẩn thận "nghiện chết người" - Ăn là không thể cưỡng lại!

Đồng hành cùng với da cá trứng muối, món khoai tây trứng muối cũng hot không hề kém cạnh tại Singapore. Mức độ gây sốt này không những có dấu hiệu ngừng lại mà còn tăng lên độ "điên cuồng" đến mức nhiều người phải đặt cho một danh xưng khá creepy - "Dangerously Addicted - "Gây nghiện một cách nguy hiểm. Vậy món snack trứng muối này có gì đặc biệt và có sức hút lớn đến như vậy? Hãy cùng ANFAFOCO tìm hiểu nhé!

Không biết từ khi nào lời đồn về món ăn vặt gây nghiện này lại gây sốt đến như vậy nhất là với những ai đi du lịch, khám phá Singapore. Ở đây Snack khoai tây trứng muối được bán trong các gói lớn với giá từ 160.000 - 180.000/ 105 gram. Thế nhưng số lượng sản xuất ra mỗi ngày lại không đủ bán đến nỗi Irvins phải quy định mỗi người chỉ mua được 5 túi. Vậy Khoai tây trứng muối có công thức gì đặc biệt?

Khoai tây trứng muối ngon, giá rẻ nhất


Điểm mấu chốt duy nhất làm nên sự bùng nổ của món snack này đó chính là lòng đỏ trứng muối. Đây chính là thành phần dẫn dắt vị giác của bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lòng đỏ trứng muối hòa quyện cùng miếng khoai tây chiên giòn kèm theo lá cà ri, thêm chút cay cay quả thực như muốn làm các giác quan của bạn thực sự bùng nổ. Ăn một miếng là muốn ăn liên tục, ăn không ngừng cho đến miếng cuối cùng.

Mặc dù khi thưởng thức miếng đầu tiên bạn sẽ không cảm thấy quá tuyệt vời như với da cá trứng muối. Nhưng khi từ từ thấm vị bạn sẽ phấn khích vì hương vị của khoai tây và lòng đỏ trứng muối được kết hợp quả thực hoàn hảo. Chút ngọt dịu, giòn rụm từ miếng khoai tây, chút mặn béo bùi của lòng đỏ trứng. Đặc biệt là bạn sẽ không có bất kì cảm giác ngấy hay quá béo, quá dầu mỡ.

Và dù là món snack đóng bịch nhưng nhiều bạn trẻ thừa nhận họ bị chinh phục bởi độ tươi của từng lát khoai tây. Vậy khoai tây được chế biến như thế nào để đảm bảo độ tươi như vậy?

Anh Nguyễn Văn Thưởng - CEO & Fouder ANFAFOCO tự hào tiết lộ nhờ tìm hiểu và học hỏi từ các vị đầu bếp chính thống tại Singapore và Irvins với món khoai tây trứng muối, ngoài trứng muối thì khoai tây sấy giòn là bí kíp tuyệt đỉnh thứ hai. Để có hương vị thực sự hấp dẫn thì khoai tây phải được chiên với một lớp dầu ô liu cùng một chút muối biển. Trong đó những miếng khoai tây này phải được chiên trong nồi kín không khí để giảm hàm lượng dầu cũng như đảm bảo các miếng khoai tây được giòn hơn.

Hơn thế nữa quy trình chiên khoai tây này phải được thực hiện thủ công, không được sản xuất hàng loạt bằng máy móc bởi để kiểm soát tốt về thời gian cũng như nhiệt độ phù hợp với từng mẻ khoai tây.

Khoai tây trứng muối - Cẩn thận "nghiện chết người"!

Ngoài ra hương vị phối hợp trong món khoai tây trứng muối cũng hết sức quan trọng. Để mỗi miếng khoai tây có đầy đủ hương vị hòa quyện đòi hỏi khâu trộn gia vị cũng phải thực hiện hết sức hoàn hảo. Đặc biệt là món khoai tây trứng muối này phải đảm bảo sự có mặt của kem, sữa bột, lá cà ri, ớt,... để khi thưởng thức ai ai cũng phải trầm trồ vì cuộc tổng tấn công vị giác cực kì ấn tượng này.

Với món khoai tây trứng muối hiện được chế biến và sản xuất tại ANFAFOCO cùng hương vị đậm chất truyền thống từ Đảo quốc Sư tử, giờ đây bạn không cần phải lặn lội đi xa hay mất nhiều thời gian để xếp hàng chờ đợi, chen lấn để mua cho mình những gói khoai tây trứng muối nữa. Tất cả việc bạn làm là đặt hàng ngay tại đây và yên tâm khi ANFAFOCO sẽ giao hàng tới tận nơi cho bạn!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT