BLOG / Bảng tin 24h

Da cá trứng muối - Ngon giòn vị vui và "Đã"

Khi thưởng thức một món ăn bất kì thì theo bạn nên quan niệm như thế nào là "Đã"? Phải chăng là thức ăn đồ uống đó không những khiến bạn hài lòng, thư sướng tâm hồn mà còn khiến cho bạn có mong muốn ăn, ăn hoài, ăn mãi mà không hề thấy chán? Nếu bạn muốn tìm ra đáp án đúng nhất hãy thử ngay với Da cá trứng muối - Món ăn mới đầy tính thú vị, khơi dậy vị giác một cách triệt để!

Da cá trứng muối vốn dĩ là món ăn vặt khoái khẩu cực kì nổi tiếng tại Singapore, Hồng Kong và khiến cho bất kì khách du lịch nào đến đây cũng đều phải mua, mang về làm quà biếu tặng. Hương vị hết sức đặc trưng của da cá được sấy, chiên giòn tan cùng với sự bùi béo của trứng muối kết hợp với gia vị được gia giảm một cách hài hòa nhất, cộng thêm vị đặc biệt từ lá cà ri khiến cho món da cá trứng muối có sức mê hoặc cực kì. 

Chỉ cần nếm thử một miếng da cá trứng muối sẽ khiến lưỡi của bạn như muốn khám phá tất tần tật các hương vị đặc biệt ẩn mình trong từng lớp của món ăn. Sự xốp giòn từ da cá tiếp đến là chút mặn mặn, ngọt ngọt, vừa bùi béo của lòng đỏ trứng muối, thêm hương thơm dịu nhẹ từ lá cà ri. Tất cả sẽ khiến cho bạn chỉ một lần nếm thử là muốn ăn, ăn mãi. Hơn thế nữa một điểm cộng tuyệt đối từ món ăn thượng hạng này đó chính là không những bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng tuyệt vời mà còn khiến bạn không hề cảm giác bất kì sự khó chịu hay sự tanh hôi nào khi thưởng thức.

Da cá trứng muối - Ngon giòn vị vui

Da cá trứng muối - Ngon giòn vị vui cùng ANFAFOCO!

Thực tế mà nói da cá trứng muối hiện nay có mức độ phủ sóng vô cùng lớn đến mức "gây nghiện" tại Đảo quốc Sư Tử. Và có lẽ vì vậy mà nhiều thương hiệu da cá sấy giòn trứng muối tại Singapore hay để dòng chữ "Dangerously Addictive" - Tức là "Nguy hiểm - Gây nghiện chết người!" trên mỗi bao bì. Tuy nhiên dù có sức hút mạnh mẽ đến vậy nhưng món ăn này lại khá đắt đỏ với người Việt Nam. 

Chính vì mong ước mang đến món ăn vặt ngon giòn nhưng đầy sự thú vị này từ nước bạn nhưng giá cả phải chăng - ANFAFOCO chính thức mang đến Bạn - Người tiêu dùng Việt thông thái các sản phẩm sấy giòn, da cá trứng muối đậm hương vị đặc trưng nhất, cổ truyền nhất! 

Trong đó Da cá sấy giòn ANFAFOCO luôn đảm bảo giữ đúng hương vị đặc trưng độc đáo của món Da cá trứng muối từ Đảo quốc sư tử. Từ nguyên liệu cho đến công thức chế biến với quy trình sản xuất khép kín:

- Tuyển chọn cá: Những chú cá Basa lớn lên trong dòng nước sông Cửu Long mát lành sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Cục Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA.

- File Cá: Cá Basa sẽ được phi-lê, lấy da, theo đúng quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy chế biến.

- Tách mở cá và nước: Để bảo đảm độ giòn, da cá sẽ được tách mở và sấy khô nước.

- Chiên Giòn: Da cá sau đó sẽ đi qua máy chiên ở nhiệt độ và thời gian chính xác. Với tiêu chí “an toàn thực phẩm là trên hết”, dầu chiên trong ngày sẽ được thải ra, và thay vào bằng một mẻ dầu hoàn toàn mớicho ngày hôm sau.

- Trộn gia vị: Ngoài những gia vị thông thường như sữa, đường, muối, Da Cá trứng muối sẽ được trộn một loại gia vị đặc biệt: Trứng muối thật được nhập khẩu từ Thái Lan là loại trứng được ngâm ủ trong 20 ngày đảm bảo độ mịn của lòng đỏ trứng cũng như chất dinh dưỡng. Những hạt trứng muối mịn màng sẽ thấm đều vào từng thớ da cá, tạo nên vị mặn vừa ăn, vị bùi béo, giòn tan trong miệng.

- Đóng gói: Những miếng da cá sẽ được đóng gói bằng hệ thống máy móc hiện đại, bảo đảm trọng lượng chuẩn ghi trên bao bì. 

Hiện tại ANFAFOCO đang cung cấp trên thị trường các sản phẩm về Da cá trứng muối như:

1. Da cá trứng muối ANFAFOCO gói 25 gram

Thiết kế dạng hộp với trọng lượng gói 25 gram tiện dụng, bên trong được đóng bịch kỹ lưỡng để đảm bảo giữ nguyên hương vị của da cá trứng muối cũng như giữ món ăn được giòn, ngon hơn.

Da cá sấy giòn vị trứng muối AnFa Foco

Ưu điểm của hộp nhỏ 25 gram: 

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

- Phù hợp cho người muốn thử, trải nghiệm món ăn độc đáo đang gây sốt từ Singapore có hương vị như thế nào.

- Phù hợp với gia đình nhỏ, có trẻ em

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm tại đây

2. Da cá trứng muối sấy giòn 100 gram:

Thiết kế dạng hộp có nắp tiện dụng vô cùng sang trọng với trọng lượng 100 gram cho bạn có thể mang làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác, đồng nghiệp,... Đặc biệt bạn cũng có thể xem đây là món quà đặc biệt cho các trẻ nhỏ làm phần thưởng khích lệ...

Ưu điểm của hộp 100 gram:

- Dễ dàng bảo quản giúp da cá luôn đảm bảo được độ giòn, ngon trong thời gian dài.

- Có thể làm quà biếu tặng, làm quà lễ tết.

- Thuận tiện trong việc di chuyển, mang đi.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm tại đây!

3. Da cá trứng muối gói lớn 105 gram

Nếu như bạn không thích dạng đóng hộp nắp nhôm thì có thể tham khảo thêm loại gói lớn 105 gram. Với thiết kế bao bì ấn tượng, dạng túi kéo zipper tiện dụng không những giúp bạn có thể làm quà biếu tặng sang chảnh mà còn giúp dễ dàng bảo quản hơn trong quá trình thưởng thức món ăn.

Da cá sấy giòn vị trứng muối

Ưu điểm của gói lớn 105 gram:

- Túi gói lớn giá tiết kiệm.

- Thích hợp cho các tiệc party hoặc buổi hội họp bạn bè.

- Dễ dàng bảo quản

- Dễ dàng mang theo, di chuyển

- Có thể làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,...

Chi tiết thêm về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây!

Và còn nhiều sản phẩm sấy khô với hương vị mới lạ, hấp dẫn khác nữa giúp thổi bùng vị giác và niềm yêu thích các món ăn vặt "thượng hạng" nhưng giá cả phải chăng. Hãy nhanh tay ghé thăm gian hàng của ANFAFOCO ngay ở đây nhé! Với cam kết mang đến hương vị sản phẩm mới lạ, ngon và hấp dẫn khi thưởng thức đồng thời với niềm tự hào - Sản phẩm đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng như có đầy đủ giấy tờ công bố kiểm định VSATTP - Nhất định bạn sẽ hài lòng. Còn chần chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay Click ĐẶT HÀNG ngay nhé!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT