BLOG / Bảng tin 24h

Da cá trứng muối nên mua ở đâu giá rẻ, ngon? - Hãy đến ngay ANFAFOCO!

Da cá trứng muối được biết đến là món ăn vặt siêu hấp dẫn nhất hiện nay bởi không những hương vị mới lạ mà còn ở cái sự "healthy & balance" của nó. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều nơi bán da cá trứng muối với nhiều chủng loại cũng như giá cả, chất lượng khác nhau. Vậy thì da cá trứng muối nên mua ở đâu giá rẻ nhưng ngon, chuẩn vị nhất? 

Nếu bạn có mong muốn mua da cá trứng muối nhưng chuẩn vị như Singapore hay Hong Kong và đảm bảo đầy đủ các thành phần chất dinh dưỡng theo chỉ định của các bác sĩ, các nhà khoa học thì hãy chọn ngay ANFAFOCO!

Da cá trứng muối nên mua ở đâu giá rẻ?

Da cá trứng muối nên mua ở đâu giá rẻ, ngon - Vì sao nên chọn ANFAFOCO?

Để làm ra món da cá trứng muối chuẩn vị thì quan trọng nhất là ở phần chọn nguyên liệu chế biến - Đó phải là loại da cá basa với độ tuổi phát triển từ 30 - 40 cm. Bởi loại cá độ này tập trung nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng nhất trong đó:

- Giàu Protein:

Da cá basa đã được các nhà khoa học công nhận là thực phẩm có nguồn protein cao chiếm 20% trong toàn bộ cơ thể cá. Đặc biệt chức năng của protein trong cá basa không chỉ làm tăng lượng protein mà còn bổ sung thêm axit amin lysine, methionine và leucine cần thiết. Có thể nói protein trong cá basa cao hơn lượng protein trong sữa và thịt.

Trong đó công dụng chính của lysine đó chính là giúp cho trẻ phát triển về thể chất và tư duy. Lysine thì có công dụng trong việc tăng trưởng và điều trị mụn.

- Giàu lượng Photpho:

Photpho trong sa cá basa chứa 168mg/100 gram và các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng hàm lượng photpho trong da cá basa cao hơn photpho trong trứng (100mg). Lợi ích của photpho trong cơ thể đó chính là dùng để tăng cường năng lượng trong chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trở thành thất hỗ trợ cho nướu, tăng, giúp tổng hợp DNA, hấp thụ canxi...

- Ít béo:

Da cá basa còn rất tốt cho những bạn đang có chế độ ăn kiêng bởi trong da cá chỉ chứa chất béo đơn giản dưới dạng chất béo trung tính. 

- Giàu Omega 3:

Omega 3 rất hữu ích để giúp sự tăng trưởng về sự phát triển trí tuệ của thai nhi ở mẹ bầu. Ngoài ra Omega 3 cũng có ích cho sự tăng trưởng của thị lực và thần kinh của bé. Và thật may mắn khi da cá basa lại có lượng giàu Omega 3, chính vì vậy mà việc ăn da cá basa mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được bổ sung lượng Omega 3 dồi dào này.

Thứ hai là ở khâu chọn gia vị và trứng muối. Đặc biệt là đối với trứng muối! Sở dĩ ANFAFOCO tự hào là nơi sản xuất da cá trứng muối chuẩn vị truyền thống là nhờ biết được bí kíp chính giúp món ăn có hương vị đậm đà, hấp dẫn đó chính là cần khắt khe trong việc lựa chọn trứng muối. Trứng phải là loại được muối trong thời gian 20 - 26 ngày và phải thực hiện bằng thủ công đơn thuần để đảm bảo được chất lượng lòng đỏ trứng tập trung nhiều chất dinh dưỡng và chất trứng mịn, dẻo. 

Thứ ba là khâu chế biến. Giúp món ăn trở nên hấp dẫn và ngon miệng, có sức gây mê hoặc chính là điều mà ANFAFOCO vô cùng chú trọng. Bởi, phải chế biến như thế nào mới giữ được trọn vẹn cái hồn của món da cá trứng muối và đảm bảo được yêu cầu về thành phần giá trị dinh dưỡng không phải là điều dễ dàng. Chẳng hạn ở công đoạn sấy thì ở nhiệt độ như thế nào, chiên giòn thì nên dùng dầu thực vật và nhiệt độ chiên như thế nào là tốt... Tất cả đều được ANFAFOCO nghiên cứu kĩ lưỡng và thử nghiệm nhiều lần.

Chính vì sự chú trọng kĩ lưỡng ở từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu cho đến công đoạn đóng bao bì nên về chất lượng của từng miếng da cá trứng muối bạn thưởng thức sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt so với các loại da cá sấy giòn, da cá trứng muối đang được bán trên thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa đằng sau tất cả của sự phối hợp hoàn mỹ giữa các nguyên liệu như da cá, trứng muối, lá cà ri,... là điểm 10 cho sự xóa tan cảm giác tanh truyền thống của cá hay cái vị tanh từ trứng. 

Da cá trứng muối mua ở đâu giá rẻ

VÀ... ĐIỂM 10 CHO GIÁ RẺ!

Vì sản phẩm da cá trứng muối do ANFAFOCO sản xuất có sử dụng các nguyên liệu phần lớn là tận dụng các ưu thế sẵn có của nước ta. Chẳng hạn da cá basa được lấy trực tiếp từ các vựa nuôi cá lớn nhất thế giới ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Nên không những chất lượng da cá được đánh giá là loại tươi ngon mà giá nguyên liệu cũng là giá tận gốc. 

Thêm nữa vì đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại ngay từ lúc đầu nên các công đoạn sản xuất, chế biến tại ANFAFOCO cũng được thực hiện khép kín. Chính vì vậy mà ANFAFOCO cũng tiết kiệm được nhiều chi phí về nhân công. Thay vào đó ANFAFOCO tập trung toàn bộ chi phí này vào đầu tư các nguyên liệu cao cấp, chất lượng để mang đến thành phẩm da cá trứng muối với kết quả hoàn hảo nhất. Và chũng chính vì vậy mà giá bán các sản phẩm của da cá trứng muối ANFAFOCO luôn đảm bảo phải chăng, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu mua và thưởng thức món ăn mới lạ này thì đừng lo sợ mất nhiều thời gian phải search "Da cá trứng muối nên mua ở đâu giá rẻ" với địa chỉ uy tín nữa mà hãy ghé ngay gian hàng của ANFAFOCO tại đây để chọn lựa loại da cá phù hợp nhất nhé!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT