BLOG / Bảng tin 24h

Da cá sấy giòn Anfa Foco - Là món ăn vặt gây nghiện và là đối tác đáng tin cậy cho các Đại lý, nhà phân phối!

Da cá sấy giòn AnFa Foco thuộc sản phẩm của công ty Cổ phần thực phẩm ANFA FOCO có địa chỉ sản xuất là 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh hiện nay được đánh giá là một trong những món ăn vặt hấp dẫn nhất đối với giới trẻ. Hơn thế nữa đây còn là snack cực kì tốt cho sức khỏe mà không phải thức snack nào cũng có được. Bởi vì: 

Thành phần chính của da cá sấy giòn AnFa Foco đó chính là da cá basa, trứng muối, lá cà ri cùng quá trình chế biến sử dụng dầu thực vật hoàn toàn tốt cho tim mạch. Hơn thế nữa theo nghiên cứu từ các Y bác sĩ, các nhà khoa học cũng công nhận các thành phần trong món da cá sấy giòn rất có lợi cho sức khỏe cho chúng ta. Trong đó:

- Da cá basa giàu lượng Omega 3, giàu lượng protein, collagen nên giúp làm tăng tuổi thọ, làm đẹp da, phù hợp với người ăn kiêng nhờ hàm lượng calo thấp,...

- Trứng muối có công dụng tốt sức khỏe nhờ khả năng làm giảm nồng độ cholesterol, tốt cho não bộ nhờ Vi chất lecithin và sắc tố vàng (vitellolutein) có trong lòng đỏ trứng. Hơn thế nữa trứng muối còn giúp phòng ngừa bệnh ung thư, phòng ngừa các bệnh về mắt nhờ Chất lutein và zeaxanthol có tác dụng chống oxy hóa, tốt cho gan....

- Lá cà ri với công dụng giúp cải thiện thị lực vì giàu hàm lượng Vitamin A, giúp kiểm soát tốt lượng cholesterol trong máu, làm giảm tác dụng phụ trong việc điều trị ung thư đồng thời ngăn ngừa ung thư nhờ chất ancaloit và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường bảo vệ và giải độc cho gan,...

Chính vì đây là món ăn vặt tốt cho sức khỏe cũng như khả năng "gây nghiện" cực cao khi vị giòn rụm của da cá kết hợp vị bùi béo của trứng muối, hương thơm độc lạ từ lá cà ri nên Da cá sấy giòn AnFa Foco trở thành nhà sản xuất và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu đang sở hữu chuỗi hệ thống lớn trên khắp cả nước.

Da cá sấy giòn Anfa Foco và các đối tác tin cậy

Các đối tác của Da cá sấy giòn AnFa Foco

1. The Coffee House:

The Coffee House với ưu thế là sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và đang dần khẳng định được sự lớn mạnh cũng như mức độ phát triển bền vững của mình với độ phủ rộng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Không những thế, giữa bối cảnh toàn cầu hóa, các thương hiệu ngoại ồ ạt đổ về khắp ngõ ngách, The Coffee House càng có lí do để tự hào hơn bởi sự thành công được tạo dựng từ một tập thể người Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt 8/2014 Chuỗi Coffee House chính thức ra mắt và gây ấn tượng liên tiếp với tốc độ phát triển nhanh chóng. Và đặc biệt mỗi cửa hàng dưới cái tên The Coffee House được biến tấu theo những cách riêng dựa vào concept đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tạo không gian ấm áp, gần gũi với khách hàng.

The Coffee House không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, phục vụ nước mà còn là nơi thư giãn của giới trẻ. Bước vào bất kì cửa hàng nào cũng đều có hình ảnh của các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên trẻ ngồi trò chuyện, học bài, làm việc hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi một tách cà phê, một ly trà đào cam sả cùng với một cuốn sách tại đây.

Chính vì hướng đến phục vụ nhu cầu của giới trẻ khi đến thăm quán ngoài việc thưởng thức đồ uống mà còn hơn thế nữa. Và sở hữu hệ thống phân phối mạnh nên The Coffee House tìm đến cho mình các đối tác tin cậy nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng - Trong đó có Da cá sấy giòn ANFAFOCO và khoa tây sấy giòn vị trứng muối ANFAFOCO.

2. Yến Tiệc Food:

Yến Tiệc Food là cửa hàng thực phẩm tọa lạc tại số 8 đường số 20, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là một siêu thị mini nhưng hướng đến là thực phẩm tươi sống, chất lượng và giá cả hợp lí. Hiện tại Yến Tiệc Food đang có dự định mở thêm nhiều chuỗi cửa hàng mới phát triển theo tiêu chí của mình là cung cấp thực phẩm sạch, chất lượng.

Chính vì vậy mà các đối tác của Yến Tiệc Food cũng đảm bảo được các yêu cầu cao về chất lượng và ANFAFOCO tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt sức khỏe và đảm bảo chất lượng của Yến Tiệc Food.

3. Z!CAFE

Z! CAFE là chuỗi cửa hàng café xuất phát từ Biên Hòa - Đồng Nai vào năm 2008. Tại thời điểm đó, Z!CAFE dựng nên những kiosk café chuyên phục vụ café mang đi vì mong muốn mang đến sự trải nghiệm café tiện lợi cho những khách hàng của mình, để việc thưởng thức một ly café chất lượng trở thành một điều dễ dàng.

Sau 8 năm hoạt động, Z!CAFE đã đa dạng quy mô và diện tích để có thể phục vụ nhiều lượt khách hàng hơn mỗi ngày. Mỗi năm qua, Z!CAFE tự hào vì đã trao hàng triệu ly café Việt đến tận tay từng người Việt.  Với việc phát triển nhượng quyền, Z!CAFE khát khao mang trải nghiệm café tuyệt hảo đến cho từng người Việt trên khắp mọi miền đất nước. Z! CAFE xem đó như một cam kết trên hành trình của mình vì chúng tôi quan niệm rằng café Việt trước tiên phải dành để phục vụ người Việt.

Chính vì sở hữu những chuỗi cửa hàng được phát triển nhượng quyền nên yêu cầu về gói sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải luôn là tốt nhất. Và ANFAFOCO tự hào là đơn vị, là đối tác cùng đồng hành với sự phát triển của Z!CAFE.

Mua da cá sấy giòn AnFa Foco

Hiện nay ANFAFOCO đang tìm kiếm các đối tác là các đại lý phân phối, các nhà bán hàng sỉ lẻ, các chuỗi siêu thị, nhà hàng ăn uống,... với mong muốn cùng chung tay phát triển và mang sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng của mình một cách trọn vẹn hơn. Sở hữu các ưu thế đặc biệt:

- Có cơ sở sản xuất quy mô, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng khả năng cung ứng cực cao với sản lượng lớn.

- Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao.

- Được hỗ trợ về bao bì đối với các đơn vị phân phối đang muốn phát triển thêm nhãn hàng.

- Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

- Luôn luôn hỗ trợ và đồng hành đối tác.

- Và nhiều quyền lợi hơn thế khi trở thành đối tác của ANFAFOCO.

Hãy cùng tham gia chung tay cùng với ANFA FOCO, với The Coffee House, với Yến Tiệc Food, Z!Cafe... trên chặng đường cùng nhau phục vụ người Việt, cùng nhau phát triển một cách tốt nhất!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT