BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho quán cà phê, quán trà sữa - Giá rẻ chất lượng nhất

Khô gà lá chanh hiện nay đang là một trong các mặt hàng cực kì yêu thích của giới sành ẩm thực. Chính vì vậy mà món ăn vặt này chưa bao giờ là thiếu trong các quán cà phê, quán trà sữa. Sợi khô gà dai dai, ngòn ngọt, mặn mặn thêm chút cay cay và đậm vị lá chanh khiến cho món ăn này trở thành hot trong nhiều năm trở lại đây. Đây cũng chính là cơ hội tăng doanh thu cũng như bí kíp thu hút và giữ chân khách hàng của các quán cà phê, quán trà sữa hiện nay. Vậy mua khô gà lá chanh giá sỉ cho quán cà phê, quán trà sữa ở đâu tốt và chất lượng đây?

Cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho quán cà phê, quán trà sữa

Hiện nay giữa thị trường cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho quán cà phê, quán trà sữa với sự đa dạng về giá cũng như chất lượng thì một địa chỉ mà Quý khách có thể tin tưởng lựa chọn và hợp tác lâu dài đó là Anfafoco. 

Vì sao nên chọn mua khô gà lá sỉ tại Anfafoco?

- Nguyên liệu chế biến được Anfafoco sử dụng luôn là loại tươi mới, được lấy trực tiếp từ nông trại chăn nuôi tại Hóc Môn, Củ Chi và gà được làm thịt sạch lúc 2 - 3 giờ sáng. Anfafoco cam kết không sử dụng loại thịt để qua ngày, không có xuất xứ rõ ràng.

- Các phụ gia và nguyên liệu chế biến khác cũng đều có xuất xứ rõ ràng như lá chanh, ớt, nước mắm Nam ngư, dầu ăn Tường An,... 

- Khô gà lá chanh do Anfafoco sản xuất luôn chuẩn vị nhất, đảm bảo hương vị truyền thống và không có chất bảo quản. Khi ăn thớ thịt ngon, dai, và mằn mặn vừa ăn không hề có cảm giác bột, không bã, không bở,...

- Anfafoco là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên giá cung cấp đến bạn luôn đảm bảo là giá tốt nhất thị trường.

- Khô gà lá chanh do Anfafoco cung cấp đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm định an toàn, không thành phần gây ảnh hưởng sức khỏe.

- Anfafoco có hệ thống sản xuất, quy trình sản xuất và nhân công tham gia chế biến đều tuân thủ theo quy định sản xuất vệ sinh An toàn thực phẩm.

- Anfafoco có hệ thống máy móc sản xuất hiện đại nhất nên đảm bảo nhất chất lượng của khô gà lá chanh.

- Anfafoco luôn đảm bảo khô gà lá chanh giao đến Quý khách là tươi mới nhất. Sau khi Quý khách hàng đặt hàng, Anfafoco sẽ sản xuất theo đơn cùng số lượng đã đặt nên tuyệt đối không có tình trạng giao hàng cho Quý khách date cũ hoặc gần hết date.

Thêm một lý do đáng để Quý khách hàng nên chọn lựa Anfafoco đó là Năng lực cung cấp: 

- Năng lực sản xuất tốt với quy mô xưởng rộng lớn

- Quy trình sản xuất hiện đại

- Nhân viên có kinh nghiệm trong sản xuất và đảm bảo thực hiện tiêu chí Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP)

- Khả năng giao hàng nhanh trong 5  ngày

- Là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá đảm bảo ưu đãi nhất thị trường.

- Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế về mặt bao bì, nhãn mác để làm thương hiệu

- Được tặng kệ Mica trưng bày cùng các công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm khác....


Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho quán cà phê, trà sữa có thể liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT