BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp chà bông rong biển thơm ngon chuẩn vị, chất lượng cao - Bổ sung dinh dưỡng, gia tăng độ thơm ngon hấp dẫn cho mỗi món ăn

Làm mưa làm gió khắp thị trường Châu Á và hiện ở Việt Nam có rất nhiều người săn tìm loại chà bông rong biển nhưng ít có người bán. Vậy chà bông rong biển là gì và vì sao lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy? Mua chà bông rong biển ở đâu giá rẻ, chất lượng lại chuẩn vị?

Cung cấp chà bông rong biển thơm ngon chuẩn vị, chất lượng cao

Chà bông rong biển là gì?

Có nhiều người cho rằng chà bông rong biển tức là lấy rong biển xé sợi làm chà bông, xong đó không phải được gọi là chà bông rong biển. Mà chà bông rong biển thực chất là loại chà bông trộn rong biển. Người sản xuất có thể phối hợp với nguyên liệu thịt + rong biển, một số nơi sẽ biến tấu cho thêu vừng trắng để tăng thêm độ thơm ngon cho chà bông.

Một số loại chà bông rong biển mà bạn có thể tham khảo:

- Chà bông heo rong biển

- Chà bông gà rong biển

- Chà bông tôm rong biển

- Chà bông cá rong biển

- Chà bông mực rong biển

- .....

Cung cấp chà bông rong biển thơm ngon chuẩn vị, chất lượng cao

Chà bông rong biển rất được chuộng nhất là trong ngành sản xuất bánh

Vì sao nói chà bông rong biển được nhiều người ưa chuộng?

Sở dĩ nói chà bông rong biển được rất nhiều người ưa chuộng vì sự mix đặc biệt để tạo ra mùi vị thơm ngon. Hơn thế nữa trong rong biển chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhất là thành phần vi lượng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong rong biển có một nguồn cung cấp giàu chất xơ, axit béo omega 3, protein, vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E, riboflavin, niacin, axit folic, axit pantothenic, iốt, sắt, kẽm , đồng, selen, mangan, magiê, kali, phốt pho, natri và canxi

Loại chà bông rong biển này cũng được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích dùng mỗi ngày. Đặc biệt là những người mới ốm dậy thì nên dùng trong bữa ăn hàng ngày của mình để nâng cao sức khỏe.

Mua chà bông rong biển ở đâu tốt, chất lượng, chuẩn vị lại thơm ngon?

Hiện nay Anfafoco với thế mạnh có hệ thống xưởng sản xuất 1 chiều cùng máy móc thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2018 cùng với sự chỉn chu trong nguyên liệu đầu vào, có đội ngũ nghiên cứu R&D nên Anfafoco có cung cấp loại chà bông rong biển theo yêu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, vì Anfafoco có sở hữu dây chuyền sản xuất nhận được chứng nhận đảm bảo ATVSTP theo nguyên tắc 1 chiều. Cũng như linh động trong nguyên liệu sản xuất chà bông do đó chà bông rong biển Anfafoco là tự sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Vì vậy mà chi phí cũng rẻ hơn so với giá chà bông trên thị trường. Đặc biệt Anfafoco có thể điều chỉnh giá nếu Quý khách cần hợp tác với số lượng.

Các chứng chỉ được cấp của Anfafoco

Sản phẩm chà bông rong biển của Anfafoco hiện đã có đầy đủ các chứng chỉ đảm bảo chất lượng đó là:

- ISO22000-2018 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm)

- HACCP( phân tích mối nguy và kiểm soát tới hạn)

- Công bố / kiểm nghiệm Chứng chỉ nguyên liệu an toàn

Do đó khi sử dụng chà bông rong biển do Anfafoco sản xuất thì Quý khách cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho thành phẩm của mình. Đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng của mình.

------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT