BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp chà bông mực giá sỉ cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu

Chà bông mực hiện là một gương mặt khá mới trong làng sản xuất cơm cháy cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu. Chính vì mục đích mang lại sự đa dạng hóa của chà bông mà Anfafoco xin cung cấp chà bông mực giá sỉ cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu. Sau đây hãy cùng khám phá lý do vì sao nên hợp tác cùng Anfafoco nhé!

Chà bông mực giá sỉ của Anfafoco đảm bảo chất lượng

Chà bông mực hiện là một trong những loại chà bông mới hiện nay nhưng lại rất được ưa chuộng. Tuy nhiên cái khó của chà bông mực đó là làm sao vẫn đảm bảo được độ mềm dai giòn, sợi xé tơi xốp, mùi vị thơm ngon và đặc biệt không tạo cảm giác hôi tanh mùi mực. Ngoài ra khi ăn sẽ cảm nhận được chất mực ngọt chứ không hề pha trộn hay dùng chất làm sợi giả để tăng số lượng. Và đó cũng là tiêu chí mà Anfafoco luôn phấn đấu đạt được.

Thêm vào đó vì sử dụng mực tươi được câu trực tiếp từ Phú Quốc và được xử lí ngay trong ngày nên chất lượng của chà bông mực giá sỉ Anfafoco luôn đảm bảo giữ được độ tươi, thơm ngọt chuẩn vị mực. Đặc biệt là vì dùng mực tươi nên Quý doanh nghiệp sẽ nhận thấy được độ mềm, dai, ngọt mà không hề tanh. Trong khi loại chà bông mực (ruốc mực) giả sẽ không đạt được trạng thái chất lượng này. 

Cung cấp chà bông mực giá sỉ cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu

Chà bông mực giá sỉ của Anfafoco mặc dù có giá cao hơn so với các loại chà bông khác. Bởi chi phí nguyên liệu mực tươi mà Anfafoco sử dụng có phần hơi tốn kém vì Anfafoco luôn chú trọng đến độ "tươi" của con mực nên yêu cầu bên cung cấp vận chuyển nhanh nhất trong ngày. Tuy nhiên nhờ có bạn tại Phú Quốc nên vấn đề này Anfafoco hoàn toàn yên tâm cũng như đảm bảo chất lượng chà bông mực của mình luôn đạt trạng thái tốt nhất.

Ngoài ra chà bông mực giá sỉ cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu của Anfafoco cũng đảm bảo đạt đầy đủ các tiêu chí:

1. Chứng chỉ

Sản phẩm chà bông mực giá sỉ của Anfafoco hiện đã có đầy đủ các chứng chỉ đảm bảo chất lượng đó là:

- ISO22000-2018 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm)

- HACCP( phân tích mối nguy và kiểm soát tới hạn)

- Công bố / kiểm nghiệm Chứng chỉ nguyên liệu an toàn.

2. Quy mô nhà xưởng

Hiện nhà xưởng của Anfafoco đã được mở rộng và nhận được chứng nhận đảm bảo ATVSTP theo nguyên tắc 1 chiều.

3.  Chất lượng tùy theo yêu cầu khách hàng và Làm theo mẫu khách hàng nếu có yêu cầu

Khi sử dụng chà bông mực giá sỉ do Anfafoco cung cấp Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó nếu Quý doanh nghiệp có yêu cầu về điều chỉnh gia vị hay có yêu cầu khác sao cho phù hợp với món cơm cháy chà bông của mình thì vẫn có thể liên hệ với Anfafoco điều chỉnh.

4. Giá cả phải chăng, đảm bảo tốt nhất thị trường

Vì là sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên chà bông mực giá sỉ của Anfafoco cũng cực kỳ cạnh tranh và có thể đàm phán giá. Nếu quý khách hàng cần sản xuất số lượng lớn cơm cháy chà bông và cần nhập chà bông mực với khối lượng cực lớn thì có thể đàm phán giá để có giá mềm nhất, tiết kiệm chi tiết.

5. Nguồn cung ổn định, không sợ hết hàng

Ngoài ra Anfafoco còn đảm bảo nguồn cung ổn định, có thể tăng số lượng theo nhu cầu khách hàng. Do đó đối với nhu cầu sản xuất cơm cháy chà bông chất lượng, số lượng lớn của quý Doanh nghiệp thì hoàn toàn yên tâm đối với nguồn cung cấp từ Anfafoco, không lo sợ đứt hàng.

6. Giúp Quý khách đa dạng hơn cho món cơm cháy chà bông của mình

Hiện Anfafoco ngoài cung cấp chà bông mực cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu thì còn có thêm các loại chà bông khác như chà bông gà, chà bông tôm, chà bông nấm,... Nhờ vậy sẽ giúp Quý khách đa dạng hơn và biến tấu cho món cơm cháy chà bông của mình thêm phần hấp dẫn hơn, tăng nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng của thương hiệu hơn.

Cung cấp chà bông mực giá sỉ cho công ty sản xuất cơm cháy chà bông, cơm cháy chà bông xuất khẩu

Bên cạnh đó Anfafoco tự tin khi có thế mạnh vững chắc trong việc sản xuất và cung ứng:

- Hệ thống nhà xưởng đúng quy trình chuẩn Iso 22000-2018/HACCP

- Đội ngũ chuyên nghiệp và đạt chuẩn, đã trải qua huấn luyện VSATTP trong quá trình sản xuất 

- Có phòng R&D phát triển sản phẩm theo đúng nhu cầu khách hàng

- Sản phẩm bao bì bắt mắt (Nếu quý khách có yêu cầu)

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 
Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT