BLOG / Bảng tin 24h

Cung cấp chà bông cá cho bé ăn dặm giá tốt, chất lượng nhất - Yên tâm bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho bé

Chà bông cá cho bé ăn dặm hiện là một trong những giải pháp tuyệt vời cho các mẹ khi tập cho bé ăn dặm. Tuy nhiên đối với sản phẩm chà bông cho bé ăn dặm thường khá kén vì vị giác của bé còn chưa hoàn thiện trong khi các sản phẩm chà bông cá cho bé ăn dặm trên thị trường thì lại khá ít. Tuy nhiên giờ đây Anfafoco hiện có cung cấp chà bông cá cho bé ăn dặm với chất lượng tốt nhất, giá phải chăng đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.

Đến giai đoạn tập ăn dặm cho bé, điều mà khiến bố mẹ khá đau đầu và vất vả đó chính là mỗi lần cho bé ăn. Bố mẹ thường sẽ rất phân vân không biết làm cách nào để bé tập ăn và thích ăn đồng thời phải bổ sung được dinh dưỡng cho bé. Do đó giải pháp chà bông cá hiện được các mẹ bỉm đánh giá cao. Tuy nhiên làm sao để chọn mua chà bông cá cho bé ăn dặm thích hợp lại đảm bảo về độ sạch, thơm ngon, chất lượng, không chất bảo quản thì đó lại là vấn đề lớn.

Cung cấp chà bông cá cho bé ăn dặm giá tốt, chất lượng nhất

Vì sao nên chọn chà bông cá cho bé ăn dặm do Anfafoco cung cấp?

Chà bông cá cho bé ăn dặm thường có yêu cầu cực kỳ cao về thành phẩm cũng như chất lượng. So với các loại chà bông cá thông thường thì chà bông tôm cho bé ăn dặm phải đảm bảo được về mùi vị và gia vị. Bé khi bắt đầu tập ăn dặm thì chà bông cá phải đảm bảo cho cực kì ít gia vị, phần lớn là thuần về hương vị nguyên thủy của thịt cá và độ mặn tự nhiên của hải sản. 

Khác hoàn toàn với chà bông cá cho người lớn khi được cho khá nhiều gia vị thì đối với bé ăn dặm việc cho chà bông tôm thích hợp với bé đó là nhạt, ít gia vị, để bé tập thích ứng dần với gia vị. Chính vì vậy mà Anfafoco sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm đã cho ra loại chà bông cho bé ăn dặm thích hợp cho khẩu vị của mọi bé.

Thêm vào đó Anfafoco còn rất chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu thịt cá. Nguyên liệu thịt cá mà Anfafoco dùng trong quy trình sản xuất chà bông cá sạch đó là cá lóc nuôi bè Châu Đốc An Giang. Cá lóc phải đạt đủ trọng lượng mới được thu hoạch cũng như cá lóc tươi, vảy không bị trầy xướt mới được chọn để đưa vào sản xuất.

Bên cạnh đó hệ thống sản xuất chà bông cá cho bé ăn dặm của Anfafoco cũng được áp dụng theo nguyên tắc một chiều hiện đã nhận được chứng chỉ ISO22000, nhờ vậy đảm bảo cho thành phẩm chà bông hạn chế tối đa sự hình thành của vi khuẩn, virus có hại gây ảnh hưởng đến chà bông. Chính vì vậy mà Anfafoco cũng tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất chà bông không chất bảo quản, sạch 100%.

Các chứng chỉ được cấp

Hiện tại sản phẩm chà bông cá cho bé ăn dặm của Anfafoco hiện đã có đầy đủ các chứng chỉ đảm bảo chất lượng đó là:

- ISO22000-2018 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm)

- HACCP( phân tích mối nguy và kiểm soát tới hạn)

- Công bố / kiểm nghiệm Chứng chỉ nguyên liệu an toàn

Do đó khi dùng chà bông cá cho bé ăn dặm do Anfafoco sản xuất thì Quý khách cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhất là khi cho bé ăn.

Thêm vào đó vì Anfafoco có sở hữu dây chuyền sản xuất nhận được chứng nhận đảm bảo ATVSTP theo nguyên tắc 1 chiều. Cũng như linh động trong nguyên liệu sản xuất chà bông cho bé ăn dặm do đó chà bông do Anfafoco là tự sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Vì vậy mà chi phí cũng rẻ hơn so với giá chà bông tôm cho bé ăn dặm trên thị trường. Đặc biệt Anfafoco có thể điều chỉnh giá nếu Quý khách cần hợp tác với số lượng.

Nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua chà bông cá cho bé ăn dặm thì có thể liên hệ với Anfafoco để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT