BLOG / Bảng tin 24h

Chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ chất lượng tốt nhất - Anfafoco nơi uy tín và chất lượng

Xu hướng ăn kiêng không đường đang trở nên vô cùng phổ biến nhất là với những ai mắc bệnh tiểu đường, người kiêng khem đường, người giảm cân, người đang trong chế độ tập luyện. Do đó mà nhu cầu của khách hàng đối với loại chà bông ăn kiêng là vô cùng cao. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại khá ít đơn vị có thể tự tin cung cứng chà bông ăn kiêng không đường số lượng lớn. Chính vì vậy nếu Quý khach đang có nhu cầu mua chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ chất lượng hãy liên hệ với Anfafoco nhé!

Chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ chất lượng tốt nhất

Anfafoco chuyên sản xuất và cung cấp chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ chất lượng tốt nhất - Địa chỉ uy tín đáng tin cậy cho mọi Quý khách hàng đang có nhu cầu mua chà bông 

Hiện Anfafoco có sản xuất và cung cấp chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ tốt nhất trên thị trường đảm bảo đây chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho những ai mong muốn kinh doanh chà bông chất lượng giá tốt.

Sau nhiều năm nghiên cứu thì Anfafoco cũng đã thành công trong việc ứng dụng đưa chiết xuất nấm men vào trong sản xuất. Nhằm qua đó có thể tạo ra thành phẩm chà bông không đường đạt tiêu chuẩn

Vì sao chiết xuất nấm men được Anfafoco ưu tiên sử dụng trong sản xuất chà bông ăn kiêng không đường?

Chiết xuất nấm men là chiết xuất từ loại vi sinh vật đơn bào, chúng có giá trị dinh dưỡng cao và được ứng dụng nhiều trong sản xuất rượu  vang, bánh mì và bia từ hàng nghìn năm trước. Trong thực tế tự nhiên thì nấm men còn tồn tại nhiều trên vỏ của trái nho. Do đó mà khi làm rượu nho người ta không cần phải thêm nấm men nữa. 

Chiết xuất nấm men chính là nhân của tế bào nấm men. Tuy nhiên, quy trình chiết xuất nấm men thường được trải qua những bước vô cùng phức tạp khiến cho lượng thành phẩm khá ít và khá đắt đỏ. Trong đó:

- Nhà sản xuất phải chọn lựa và phát triển số lượng tế bào nấm men bằng cách cho nấm men ăn rỉ mật đường đây còn được gọi là quá trình lên men.

- Tiếp theo là tiến hành tăng nhiệt độ để có thể phá vỡ lớp vỏ của nấm men. Quay ly tâm để tách được lớp vỏ tế bào nấm men thu phần nhân của nấm men.

- Bước cuối cùng chính là sấy khô nấm men để có được bột chiết xuất nấm men giàu đạm, axit amin, vitamin  và những loại khoáng chất.

Bên cạnh đó, bởi vì trong chiết xuất nấm men còn cung cấp cho cơ thể chúng ta hàm lượng đạm và dưỡng chất dồi dào. Các chuyên gia sức khỏe cũng đã phát hiện ra trong chiết xuất nấm men có chứa rất nhiều những thành phần dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể người như đạm, axit amin, hỗn hợp vitamin B1, B2, B8, H và khoáng chất – Thành phần có nhiều trong thịt bò và rau củ.

Mặc dù chiết xuất nấm men không được cấu thành từ những nguyên liệu động vật nhưng lại có vị tương tự như nước canh thịt do có sự đóng góp của thành phần amino axit trong nó. Chính nhờ những hàm lượng dưỡng chất dồi dào tốt cho sức khỏe này mà các chuyên gia vô cùng đánh giá cao đối với chiết xuất nấm men. Bởi vậy đây cũng là loại được xem như gia vị có thể sử dụng được cả cho người ăn chay.

Vì sao nên mua chà bông cho người tiểu đường tại Anfafoco?

Mặt khác, chiết xuất nấm men còn được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm với hàm lượng muối thấp. Bột chiết xuất nấm men có hiệu quả tương tự như gia vị, giúp làm giảm lượng muối mà không ảnh hưởng đến hương vị sản phẩm. 

Ngoài ra, chiết xuất nấm men còn mang đến vị ngọt tự nhiên cho nước dùng. Vị ngọt chiết xuất nấm men  tự nhiên tròn vị, hậu vị thanh, không lợ không gắt. Chính nhờ thành phần giàu đạm và quy trình sản xuất an toàn nên chiết xuất nấm men được sử dụng tương tự như vị ngọt của nước canh thịt. 

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội như vậy của chiết xuất nấm men mà Anfafoco đã thành công trong việc sản xuất chà bông cho người tiểu đường.

Vì sao nên chọn mua chà bông ăn kiêng không đường giá sỉ của Anfafoco?

Yên tâm vì chất lượng

Khi mua chà bông ăn kiêng không đường của Anfafoco Quý khách hoàn toàn yên tâm vì 100% nguyên liệu mà Anfafoco đưa vào sản xuất có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng cộng thêm vào đó là toàn bộ quá trình sản xuất đều đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chà bông cho người tiểu đường tại sao không?

Hơn thế nữa toàn bộ hệ thống xưởng của Anfafoco đều được chứng nhận HACCP Codex 2020 theo quy tắc một chiều. Do đó Quý khách không cần lo sợ chà bông mình nhận được là hàng kém chất lượng.

Không trộn bột, cho nhiều dầu

Hiện nay vì theo đuổi lợi nhuận mà không ít đơn vị sản xuất kém lương tâm đã tiến hành trộn bột nhằm đánh lừa đối tác của mình và người tiêu dùng. Mục đích chính là làm tăng trọng lượng và qua đó lấy phần chênh lệch đó để hưởng lợi.

Thêm vào đó cũng không ít nơi sử dụng mánh khóe dùng nhiều dầu để tăng trọng lượng thành phẩm. Với kinh nghiệm sản xuất chà bông nhiều năm cùng với cái tâm của người có mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy chà bông ăn kiêng không đường do Anfafoco sản xuất luôn cam kết chất lượng 100%, không sử dụng các mánh khóe trong sản xuất chà bông để cung cấp cho khách hàng.

Date mới 

Khi mua chà bông ăn kiêng không đường của Anfafoco Quý khách hoàn toàn yên tâm, không phải e dè hay lo lắng liệu rằng mình có nhận hàng quá date hay cận date hay không. Bởi vì Anfafoco thực hiện tiêu chí sản xuất không tồn kho. Tức là đơn sau khi chốt xong sẽ sản xuất ngay trong ngày và cho đi luôn ngay ngày hôm đó. Do đó 100% sản phẩm đến tay Quý khách là mới nhất.

Giá tốt nhất

Vì là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian, do đó mức giá bán đến Quý khách là tốt nhất thị trường. Thêm vào đó vì không qua trung gian cho nên Quý khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Mặt khác, về giá thành thì Quý khách không cần phải lo lắng bởi vì là đơn vị sản xuất trực tiếp nên chà bông cho người tiểu đường khi đến tay Quý khách luôn đảm bảo là giá tốt nhất. Theo phương châm của Anfafoco "Rẻ không đồng nghĩa với kém chất lượng" mà ngược lại "Rẻ - Chất lượng" phải luôn đồng hành cùng nhau.

Chất lượng không đổi

Vì sản xuất theo công thức độc quyền và kết hợp hệ thống máy tự động cho nên chất lượng chà bông sau mỗi lô làm ra luôn đảm bảo 10 lô như 1. Vì vậy khi kinh doanh sản phẩm chà bông ăn kiêng không đường do Anfafoco cung cấp Quý khách cũng không cần phải lo lắng chất lượng mỗi đợt không giống nhau nữa.

Tham quan hệ thống nhà xưởng của Anfafoco:

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

 

Chứng nhận HACCP Codex 2020 của Anfafoco

 Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

Xưởng Anfafoco tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP Codex 2020

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT