BLOG / Bảng tin 24h

Câu chuyện thương hiệu - Câu chuyện da cá sấy giòn AnFa Foco xâm nhập được chuỗi cà phê Coffee House

Ấp ủ từ giấc mơ mang Da cá sấy giòn từ thế giới về Việt Nam và giờ đây tiếp tục cố gắng biến giấc mơ đưa sản phẩm gây nghiện này phát triển trên khắp thế giới thành hiện thực. Và có lẽ bắt đầu từ một mối cơ duyên kì lạ mà da cá sấy giòn AnFa Foco đã chinh phục được chuỗi thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam - The Coffee House. Vậy câu chuyện da cá sấy giòn AnFa Foco xâm nhập được chuỗi cà phê Coffee House là như thế nào và vì sao AnFa Foco lại chú trọng đến các món ăn vặt có tính thời thượng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

AnFa Foco vốn được biết đến là Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khô sấy mang đậm hương vị Việt như Khô gà lá cánh, khô heo sấy tỏi, cá bống cắt, cá thiều cán, khoai tây sấy giòn vị trứng muối… Với những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. 

Câu chuyện da cá sấy giòn AnFa Foco xâm nhập được chuỗi cà phê Coffee House

Trong một lần tình cờ có dịp đi công tác và gặp gỡ đối tác và khách hàng tại Singapore, Anh Thưởng - Người sáng lập ra AnFa Foco đã có nhiều trăn trở và suy ngẫm khi da cá sấy giòn trở thành món ăn vặt "thời thượng" gây sốt trên khắp thế giới mà cụ thể là Singapore, Malaysia, Thái Lan,... đến như vậy sau khi được thưởng thức món ăn này. 

Anh Thưởng suy ngẫm tại sao da cá sấy giòn Singapore được làm từ thành phần chính là da cá basa nhưng nước này vốn dĩ không phải là nước xuất khẩu da cá basa cũng như không phải là nơi chuyên nuôi cá basa. Trong khi đó Việt Nam lại là nơi có nông trại nuôi cá basa khắp thế giới với sản lượng 1.3 triệu tấn sang các nước khu vực EU, Trung Quốc, Mỹ, Châu Á,... nhưng lại không tận dụng được lợi thế này để chế biến món da cá sấy giòn mang thương hiệu Việt Nam. 

Hơn thế nữa món da cá sấy giòn Singapore hiện cũng đang du nhập vào Việt Nam và gây sốt không kém tuy nhiên giá thành bán ra vẫn còn cao so với thu nhập trung bình của người Việt đặc biệt là bộ phận giới trẻ Việt Nam. Trước những lí do này nên Anh Thưởng quyết định tìm tòi học hỏi công thức làm món da cá sấy giòn sao cho chuẩn vị truyền thống nhất cũng như khả năng gây "nghiện" từ Singapore. Cho đến năm 2018 món da cá sấy giòn AnFa Foco chính thức ra đời với chất lượng cao, hương vị chuẩn từ miếng da cá béo giòn kết hợp với vị đậm đà, béo ngậy của trứng muối hòa lẫn hương thơm của lá cà ri mà không hề có bất kì mùi tanh nào cùng bao bì đóng gói đẹp mắt, sang trọng không hề thua kém hàng ngoại nhập.

Hiện tại Da cá sấy giòn AnFa Foco chính thức có 3 loại chính, gồm:

- Da Cá Sấy Giòn tẩm rong biển Hàn Quốc

- Da Cá Sấy Giòn tẩm lòng đỏ trứng muối

- Da Cá Sấy Giòn không tẩm gia vị (dùng để xuất khẩu)

Câu chuyện Da cá sấy giòn AnFa Foco xâm nhập được chuỗi cà phê Coffee House:

Có lẽ chính vì tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng Việt một món ăn vặt có tính "thời thượng" vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có giá thành hợp lí cũng như có thể làm quà biếu tặng. Nên các sản phẩm của AnFa Foco chẳng hạn như da cá sấy giòn phải có yêu cầu về thành phẩm cực kì khắt khe thậm chí là từ khâu đầu vào cho đến khâu đóng gói, vận chuyển đến tay khách hàng. 

Cũng vì vậy mà AnFa Foco cũng mạnh dạn đầu tư hệ thống và quy trình sản xuất hiện đại, hợp quy chuẩn sản xuất quốc tế không những đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn đảm bảo tính đồng nhất về mỗi gói sản phẩm đến tay khách hàng. 

Câu chuyện da cá sấy giòn AnFa Foco

Và cũng vì cùng tâm huyết muốn mang đến sự hài lòng, sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng cũng như mong muốn mang thương hiệu Việt lên tầm vóc quốc tế mà Da cá sấy giòn AnFa Foco đã lọt vào "mắt xanh" của chuỗi thương hiệu Cà phê lớn hàng đầu Việt Nam - The Coffee House. 

Sau nhiều lần gặp gỡ, trao đổi về thống nhất quy trình đưa da cá sấy giòn MADE IN VIETNAM phổ biến rộng hơn nhờ mạng lưới phân phối đa kênh của The Coffee House. Vào giữa tháng 1/2018 sản phẩm da cá sấy giòn Anfa Foco chính thức có mặt trên các chi nhánh thuộc hệ thống của The Coffee House với loại chính là Da cá sấy giòn vị trứng muối ngoài ra còn có thêm dòng sản phẩm sấy khác là Khoai tây sấy giòn vị trứng muối.

Da cá sấy giòn vị trứng muối The Coffee House

Sở dĩ 2 dòng sản phẩm này hiện đang được ưa chuộng tại The Coffee House bởi mang đến hương vị độc đáo, thơm ngon, giòn rụm và khi thưởng thức cùng những tách cà phê nóng hay tách trà đào cam sả,... sẽ tạo nên một sức hút mê hoặc khó tả.

Kết quả hình ảnh cho da cá sấy giòn the coffee house

Nếu có dịp thì bạn hãy ghé qua The Coffee House và đừng quên thưởng thức món ăn vặt da cá sấy giòn AnFa Foco siêu hấp dẫn này cùng thức uống mà bạn yêu thích nhé. AnFa Foco chúc bạn cùng gia đình, bạn bè luôn có những phút giây vui vẻ bên nhau khi tận hưởng các sản phẩm của AnFa Foco!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT