BLOG / Bảng tin 24h

Anfafoco đã nghiên cứu thành công ống hút cỏ khô bảo quản lâu, giá rẻ

Có thể thấy hiện nay nhiều khách hàng là những người tiêu dùng đã dần có ý thức hơn trong việc ưu tiên chọn các sản phẩm xanh - sạch, không phải sản phẩm từ nhựa dùng một lần. Chính vì vậy mà ngày nay nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chủ động dùng các sản phẩm thay thế đồ nhựa, có thể hạn chế tối thiểu rác thải nhựa để đón nhận được sự tin tưởng về thương hiệu đến từ phía khách hàng, người tiêu dùng của mình. Và cũng vì nguyên nhân này mà Anfafoco đã nghiên cứu và cho ra đời thành công loại ống hút cỏ khô được sản xuất từ việc ứng dụng công nghệ mới, không những giúp các cửa hàng đặc biệt là chuỗi cà phê, trà sữa, quán ăn... dễ dàng thay thế ống hút nhựa mà còn góp phần tăng độ hảo cảm trong lòng khách hàng.

Anfafoco đã nghiên cứu thành công ống hút cỏ khô bảo quản lâu, giá rẻ

Chặng đường nghiên cứu ống hút cỏ khô - Ước mơ mang nguyên liệu sông nước đến với người Việt và thế giới một cách thân thiện nhất

Vốn sinh ra từ miền đồng quê sông nước nên Anfafoco rất mong muốn mang đến những sản phẩm có giá trị, có tính hữu ích cho người Việt Nam. Và cũng sinh ra từ sông nước vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nên Anfafoco hiểu lắm những giá trị có trong thân ống cỏ bàng kết hợp với nhu cầu sử dụng ống hút vô cùng lớn. Do đó từ những đặc tính của ống cỏ bàng kết hợp với công nghệ mới để nghiên cứu thành công cho ra dòng sản phẩm ống hút cỏ khô.

Ống hút cỏ bàng

Ống hút cỏ được làm từ cỏ bàng, là loài cây này mọc hoang dại ở hầu khắp khu vực đồng bằng sông Cửu Long đặc biệt ở các vùng đất ngập nước phèn chua, vùng nhiễm mặn. Cũng vì vậy mà cây cỏ bàng có các đặc trưng như thân cao khoảng 1m, ống cứng, độ rỗng sâu và to khoản 8 - 10mm nên thường được các nghệ nhân thu hoạch bện làm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như đan đệm, làm nón, bao bì,...

Anfafoco đã nghiên cứu thành công ống hút cỏ khô bảo quản lâu, giá rẻ

Và cũng chính nhờ đặc điểm của thân ống cỏ bàng này giúp chúng ta còn có thể tận dụng làm ống hút thay thế cho các loại ống hút nhựa dùng một lần hiện nay. Sau một thời gian nghiên cứu Anfafoco đã hợp tác cùng đội ngũ Anfa Ecovita cho ra loại ống hút cỏ tốt nhất: 

- Ống hút cỏ tươi

- Ống hút cỏ khô

Trong đó ống hút cỏ khô được trải qua công đoạn khử trùng bằng tia UV nên giúp chất lượng ống đẹp, dễ bảo quản và sử dụng trong 1 năm. Đặc biệt là 100% không dùng hóa chất hay chất độc hại nên tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Vì sao nên chọn Ống Hút Cỏ Anfafoco hợp tác cùng Anfa Ecovita?

- Được làm 100% từ phần gốc của cây cỏ bàng đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn của ống hút.

- Sản phẩm được làm sạch và xử lí trong quy trình sản xuất hiện đại và trải qua công đoạn sấy lạnh, sấy tia UV để đảm bảo độ bền của ống hút.

- Hoàn toàn không chất bảo quản, ống hút đẹp chuẩn, bề mặt ống hút đảm bảo bóng, láng mịn, có màu vàng nhạt, hương thơm dịu nhẹ, không có mùi cỏ khi sử dụng. Đặc biệt có thể dùng trong 1 năm.

Chính vì vậy nếu Quý đối tác có mong muốn nâng cao giá trị thương hiệu cho người tiêu dùng đặc biệt là những chuỗi thương hiệu về nước uống, trà sữa.... Anfafoco với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp nên không những mang đến Quý đối tác sản phẩm chất lượng nhất mà giá phải chăng, tiết kiệm chi phí bỏ ra.

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT